[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์เผยเป็นหนี้บุญคุณ4แข้งเตรียมลาทีม  VIEW : 24    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 86
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 48%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:30:45   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ เจาะจง ตนเป็นหนี้บุญคุณทั้งยัง โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่, เจมส์ ไม่ลเนอร์, นาบี เกอิต้า และก็ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมพูดว่าเกมกับ วิลล่า มันจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลายสิ่งหลายอย่างเนื่องจากว่ามันจะเป็นคราวสุดท้ายที่ 4 คนนั้นได้พบกับเหล่า "เดอะ ค็อป" ที่ แอนฟิลด์ ในฐานะนักฟุตบอลของกลุ่ม
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนจะเป็นหนี้บุญคุณทั้งยัง โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่, เจมส์ ไม่ลเนอร์, นาบี เกอิต้า และก็ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไปตลอดไป ภายหลังทั้งผองจัดเตรียมที่จะกล่าวลากลุ่มข้างหลังจบฤดูนี้

อนาคตของอีกทั้ง ฟีร์มีโน่, ไม่ลเนอร์, เกอิต้า รวมทั้ง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เต็มไปด้วยความไม่เที่ยงตลอดตอนนับเป็นเวลาหลายเดือนก่อนหน้าที่ผ่านมาภายหลังจากทั้งผองเหลือข้อตกลงกับกลุ่มจนกระทั่งจบฤดูตอนนี้เพียงแค่นั้น และไม่กี่วันก่อนก็มีการประกาศแล้วว่าทั้งยัง 4 คนจะกล่าวลากลุ่มแบบไม่มีคุณค่าตัว ทำให้เกมกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 20 เดือนพฤษภาคมนี้จะเป็นหนสุดท้ายที่ทั้งผองจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของ แอนฟิลด์ ในฐานะหน้าแข้งของ "ลิเวอร์พูล"

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "นี่เป็นเกมที่ยากมากมายๆด้วยหลายเหตุผล ในอาทิตย์นี้พวกเราได้คุยกับชายหนุ่มๆไปแล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมากมายๆแล้วก็เต็มไปด้วยอารมณ์หลายประเภท พวกเราจะต้องกล่าวลานักฟุตบอลที่ในมุมมองของผมแล้วนั้นนับว่าเป็นตำนานของ หงส์แดง อีกทั้ง 4 คน"

"พวกเรารักพวกเขา แต่ว่านี่เป็นแวดวงบอลอาชีพ มันไม่มีอะไรที่จะยืนยงไปตลอดไป ชีวิตมันก็เป็นอย่างงี้ล่ะ มันเป็นตอนๆในขณะที่ดีเนื่องจากมันแสดงว่าเรื่องราวบทหนึ่งได้จบลง และก็พวกเราก็จะสามารถเริ่มเรื่องราวบทใหม่ได้ ผมจะเป็นหนี้บุญคุณพวกเขาไปชั่วกับชั่วกัลป์ หากไม่มีพวกเขาแล้วล่ะก็เรื่องทั้งผองนี้ก็อาจไม่มีวันเกิดขึ้นได้"

"อ็อกซ์ โชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง ในระหว่างที่เขาฟิตน่ะมันไม่มีผู้ใดแทนที่เขาได้เลย ส่วนกรณีของ นาบี คนชอบกล่าวถึงเรื่องที่เขาเจ็บบ่อยครั้งไปเมื่อนึกถึงเรื่องของเขา แต่ว่าเขาเคยเล่นในเกมที่สำคัญมากๆบางนัดหมายเช่นกัน ทั้งยัง 4 คนต่างก็ได้แชมป์ร่วมกับพวกเรา และก็พวกเรารักพวกเขา แต่ว่าก็นั่นแหละ มันไม่มีอะไรที่ยืนยาวไปชั่วกับชั่วกัลป์"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet