[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อดังเมืองเบียร์ยัน บาเยิร์น พร้อมขาย ซาดิโอ มาเน่  VIEW : 23    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:05:06   

 

สื่อดังเมืองเบียร์ยัน บาเยิร์น พร้อมขาย ซาดิโอ มาเน่ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และปล่อย ชูเอา กานเซโล่ กลับ แมนฯ ซิตี้ หลังทำผลงานไม่ประทับใจกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล
ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล และ ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส ไม่มีอนาคตกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา แล้ว และเตรียมอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม

มาเน่ วัย 31 ปี เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 27.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยช่วงแรกกับ "เสือใต้" โชว์ฟอร์มได้ดี แต่ต้องมาโชคร้ายบาดเจ็บจนพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และเมื่อหายกลับมาก็ทำผลงานได้ไม่ดีจนหลุดเป็นตัวสำรอง

นอกจากนั้น มาเน่ ที่ยิงให้ บาเยิร์น 12 ประตู ยังก่อวีรกรรมฉาวอีกด้วย หลังไปชก ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" ในห้องแต่งตัวหลังเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้ต้นสังกัดสั่งแบน และปรับเงินก้อนโต

มาเน่ แทบไม่ได้โอกาสลงสนามนับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุม บาเยิร์น ต่อจาก ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ และ สกาย สปอร์ต เยอรมนี ก็รายงานว่า "เสือใต้" เล็งขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า คงมีแค่ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พร้อมจะสามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้ที่เวลานี้รับอยู่ปีละ 17.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 731 ล้านบาท)

ส่วนในรายของ กานเซโล่ วัย 28 ปี ที่ บาเยิร์น ยืมตัวมาจาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ก็จะไม่มีอนาคตในทีม "เสือใต้" อีกแล้วเช่นกัน และเตรียมส่งกลับ "เรือใบสีฟ้า" ในซัมเมอร์นี้ หลังได้โอกาสลงเล่นให้ทีมดังเมืองเบียร์ไป 19 นัด ทำได้ 1 ประตู และทำ 6 แอสซิสต์

บาเยิร์น มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาด กานเซโล่ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ แต่ สกาย รายงานว่า "เสือใต้" จะไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าว และเตรียมส่งกลับ "เรือใบสีฟ้า" แต่อนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังมีรายงานว่า นักเตะทะเลาะกับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ทำให้อาจโดนปล่อยยืมตัวอีกในซีซั่นหน้า

ในเวลานี้ บาเยิร์น กำลังแย่งแชมป์ บุนเดสลีกา กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างสนุกสูสี หลัง "เสือใต้" นำเป็นจ่าฝูงมี 68 คะแนนจาก 32 นัด ขณะที่ "เสือเหลือง" มี 67 คะแนนจาก 32 นัดเช่นกัน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa