[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิซโซโพสต์ภาพขณะออกกำลังกายอย่างแข็งขันทั้งวิ่งบนสายพาน กระโดดตบ ยกน้ำหนัก ดูเป็นการออกกำลังกายอย่างเป็นทางการ  VIEW : 245    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 19:00:45   

 

นักร้องสาวมีชื่อเสียง “ลิซโซ” (Lizzo) วัย 32 ปี ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะบริหารร่างกาย ซึ่งเป็นการบริหารร่างกายมาตลอด 5 ปี พร้อมโต้กลับเฮทเตอร์หรือผู้คนที่เกลียดชังรวมทั้งถูกใจดูหมิ่นเหยียดหยามรูปร่างของคุณอีกด้วย

ลิซโซโพสต์ภาพขณะบริหารร่างกายอย่างขมีขมันอีกทั้งวิ่งบนสายพาน กระโจนตบ กีฬายกน้ำหนัก มองเป็นการบริหารร่างกายอย่างเป็นทางการ นักร้องสาวกล่าวว่า “ฉันบริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอมาตลอด 5 ปี ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจจะงงงวย ฉันมิได้บริหารร่างกายเพื่อมีรูปร่างแบบที่พวกท่านถูกใจ ฉันบริหารร่างกายเพื่อมีรูปร่างแบบที่ฉันถูกใจ แล้วทราบมั้ยนี้เป็นการบริหารร่างกายแบบไหน? มันเป็นการบริหารร่างกายแบบ ไม่เผือกสิ! เนื่องจากฉันงาม ฉันเข้มแข็ง ฉันยังดำเนินงานของฉัน”

ลิซโซกล่าวอีกว่าผู้คนควรจะจุดโฟกัสที่ตนเองมากยิ่งกว่ามัวแต่ดูรูปร่างของบุคคลอื่นหรือพวกเขารับประทานอะไร ที่ผ่านมาลิซโซยังเคยโดนแซะจากบทความในอินเทอร์เน็ตในเชิงว่าไม่สมควรเหยียดรูปร่างกันแต่ว่าการปลดปล่อยให้อ้วนก็เสี่ยงต่อโรคเรื้อรังมากมายก่ายกอง แม้กระนั้นลิซโซ่ก็พิสูจน์ตนเองได้จากการแสดงร้องสดในการแสดงดนตรีอย่างแรงดีไม่มีตก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ หนังใหม่เข้าโรง

 






Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :