[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พรีเมียร์ลีกไฟเขียวอุ่นเครื่องก่อนแข่งจริง 17 มิ.ย. นี้  VIEW : 260    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 222
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 15:16:30   

พรีเมียร์ลีกมีมติอนุญาตให้บรรดาสโมสรจัดการแข่งขันกระชับมิตรก่อนลงสนามจริงในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ หลังจากที้ร้างสนามไปกว่า 3 เดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม

เหล่าสโมสรยอมรับข้อกำหนดที่ระบุโดยพรีเมียร์ลีกจากรายงานของสื่อเมืองผู้ดี เดอะ เทเลกราฟ รวมทั้งถูกห้ามไม่ให้เดินทางออกจากสนามของตัวเองเกิน 90 นาที เช่นเดียวกับนักเตะที่ต้องเดินทางไปสู่สนามแข่งขันด้วยรถยนต์ส่วนตัวรวมถึงทีมโค้ช, เจ้าหน้าที่ดูแลการแข่งขัน, และเหล่าผู้ตัดสิน

และจะมีความเสี่ยงเกิดขึ้นทุกสนามก่อนที่การแข่งขันอุ่นเครื่องจะเกิดขึ้น ขณะที่พรีเมียร์ลีกจะพิจารณาอนุญาตให้ทีมต่าง ๆ เช่นนิวคาสเซิ่ลและนอริชจะต้องเดินทางไกลขึ้นถ้าหากพวกเขาอยู่ห่างจากสนามของทีมอื่นมากเกินไป


ยิ่งไปกว่านั้น นักเตะจะได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในการแข่งขันหากได้รับผลตรวจที่เป็นลบ และเหล่าสโมสรจะต้องวางแผนสำหรับการจอดรถ “เพื่อให้มั่นใจว่าการเว้นระยะห่างจะเกิดขึ้นตลอดเวลาและความแอดอัดหรือการรวมตัวกันจะไม่มีทางเกิดขึ้น”

ทีมพรีเมียร์ลีกบางทีมถึงกับต้องติดต่อทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ที่ยื่นข้อเสนอขอเปิดลีกในสัปดาห์นี้ เพื่อจัดการแข่งขันอุ่นเครื่องก่อนที่ลีกสูงสุดจะเปิดสนามอีกครั้งในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

หลายทีมในพรีเมียร์ลีกเจอกับปัญหาใหญ่ในการกลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่นกองหน้าเชลซี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เปิดเผยว่านักเตะเกือบทุกคนมีแผลพุพองหลังเข้ารับการฝึกซ้อม และมีอีกหลายฝ่ายออกโรงเตือนว่าอาการบาดเจ็บจะกลับมาเล่นงานพวกเขาอย่างหนักหากกลับมาแข่งขันอีกครั้ง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :