[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวเชิงแสดงความผิดหวังกับฟอร์มของ อันโตนี่  VIEW : 39    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 11:29:00   

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เจาะจง อันโตนี่ ดึงหนีคู่ปรับไม่พ้นสักผู้เดียวในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ อาร์เซน่อล โดยกล่าวว่าขนาด โธมัส ขว้างร์เตย์ ยังมีบชอตวิ่งแซง อันโตนี่ ได้ด้วย
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกาลยอดปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเชิงแสดงความสิ้นหวังกับฟอร์มของ อันโตนี่ ปีกชาวบราสิมันของ "ภูติผีแดง" ข้างหลังคิดว่าอีกข้างลากหนีคนใดกันมิได้เลยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ก่อนหน้านี้

เกมนี้ อันโตนี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แม้กระนั้นผลงานโดยรวมของเขาก็ไม่เด่นสักเท่าไหร่จนถึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในลีกเป็นนัดหมายที่ 5 ของฤดูนี้ โดยเขาถูกสลับตัวกับ เฟร็ด ในตอนนาทีที่ 71 ด้วย

เฟอร์ดินานด์ พูดว่า "เขาเอาชนะผู้ใดกันมิได้เลยกระทั่งทำให้ผมนั่งรู้สึกว่า -มันเป็นแบบนี้อยู่เป็นประจำถ้าเช่นนั้นหรอ ?- ผมเคยได้เห็นคลิปยุคที่เขาเล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ ขณะนั้นเขาเป็นผู้ที่ชอบเอาชนะคู่แข่งขันได้อยู่เป็นประจำ (คือดึงผ่านคู่ปรปักษ์ได้อยู่เป็นประจำ)"

"อย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้ผมมองเห็น โธมัส ขว้างร์เตย์ วิ่งฉุดกระชากผ่านเขาได้ในขณะที่ในมุมมองของผมน่ะเขา (ขว้างร์เตย์) ไม่ใช่พวกสปริ๊นท์เตอร์แท้ๆ(หมายคือพวกที่มีความเร็วที่ดีสำหรับเพื่อการวิ่งระยะสั้น) จังหวะนั้นทำให้ผมคิดเลยว่า -โว้ว นี่ขาของเขา (อันโตนี่) ขาดเรี่ยวแรงอย่างยิ่งเลยจ๊ะเนี่ย!- จริงอยู่ว่าเขาเป็นปีกเชิงเคล็ดลับ แม้กระนั้นถึงแม้ว่าจะจะเป็นปีกเชิงวิธีน่ะคุณก็ย่อมต้องการที่จะให้พวกเขายังเอาชนะแนวรับได้เป็นปกติ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :