[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก เวลานี้มีการกำหนดวันคัมแบ็กออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  VIEW : 198    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 12:54:46   

 

เบรดินแดน ร็อดพบร์ส ที่ปรึกษาเลสเตอร์ สิตี้ กล่าวมาว่าตนส่งผลการทดลองหาเชื้อไวรัสวัววิด-19 ในเดือน มี.ค. พร้อมทั้งเมีย ในตอนที่ทุกคนกำลังกักบริเวณอยู่ที่บ้าน รวมทั้งนับเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลรายที่ 2 ในพรีเมียร์ลีก ที่ได้รับเชื้อตัวดังที่กล่าวถึงมาแล้วต่อจาก ไม่เกล อาร์เตต้า ของอาร์เซน่อล

อังกฤษ ยอดเยี่ยมในกรุ๊ปประเทศที่ได้รับผลพวงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 หนักเป็นอันดับแรกๆของโลก จนกระทั่งรัฐบาลจำเป็นต้องประกาศล็อกดาวน์ และก็ให้ประชากรอยู่แม้กระนั้นในบ้าน แล้วก็กีฬาภายในประเทศทั้งปวง จำต้องถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีระบุ

ภายหลังที่เชื้อเริ่มระบาดหนักในอังกฤษ ก็มีบรรดานักฟุตบอลและก็คณะทำงานของหลายชมรม ได้รับเชื้อดังที่กล่าวมาข้างต้น โดย ร็อดพบร์ส เป็นคนปัจจุบันที่ออกมาเห็นด้วยว่าเขาก็ยอดเยี่ยมในแวดวงกีฬาที่ได้รับเชื้อตัวดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ในระหว่างการกักตัวพร้อมด้วยเมีย

"ผมเดินเกือบจะไม่ไหวเลยล่ะ แล้วก็มันทำให้ผมรำลึกถึงตอนท่องเที่ยวที่เขาคิลิมันจาโรเลย" ร็อดพบร์สกล่าวกับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี

"พวกเราหยุดปฏิบัติงานกัน 1 อาทิตย์ก่อนจะแข่งขันกับวัตฟอร์ด (วันที่ 14 มี.ค.) รวมทั้งจากนั้น 1 อาทิตย์ ผมก็มีความรู้สึกว่ามันมีลักษณะออกมาแล้ว"

"3 อาทิตย์แรกผมมิได้กลิ่น หรือรับทราบรสของของกินได้เลย ผมรู้สึกไม่ค่อยมีแรง อาทิตย์ถัดมาเมียของผมก็มีลักษณะอาการเหมือนกัน พวกเราเลยไปทดลองหาเชื้อกัน แล้วผลมันก็ออกมาว่าพวกเราติดโรคทั้งสอง"

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ขณะนี้มีการระบุวันคัมแบ็กออกมาเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ซึ่งเกมนัดหมายรีสตาร์ท จะมีขึ้นในคืนวันพุธที่ 17 ไม่.ย. นี้ โดยจะเป็นการเจอกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ อาร์เซน่อล และก็แอสตัน วิลล่า เจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa