[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรอัล เบติส สนใจที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ   VIEW : 216    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 11:08:12   

 

เรอัล เบติส สนใจที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น จากเรอัล มาดริด มาร่วมงานเป็นระยะเวลา 12 เดือน สำหรับการแข่งขันศึกลา ลีกา ในฤดูกาลถัดไป

คุโบะ ย้ายจากเอฟซี โตเกียว มาร่วมงานกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกส่งตัวไปเก็บประสบการณ์ในลีกสูงสุดของสเปน กับ เรอัล มายอร์ก้า และเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และใกล้จะหมดสัญญายืมตัวลงช่วงสิ้นเดือนหน้าแล้ว

ล่าสุดรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ระบุว่า เรอัล เบติส ต้องการที่จะติดต่อขอยืมตัว คุโบะ มาใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยจะระบุระยะเวลาการยืมตัวในสัญญาเป็นเวลาทั้งหมด 12 เดือนด้วยกัน

อย่างไรก็ดี หากเบติส ต้องการตัว คุโบะ ไปร่วมงานจริง พวกเขาอาจจะต้องต่อสู้กับ เรอัล โซเซียดัด ที่อาจจะยื่นข้อเสนอในการดึงตัวมิดฟิลด์วัย 18 ไปร่วมงานด้วยในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้หาก โซเซียดัด ยื่นข้อเสนอในการดึงตัว คุโบะ ไปร่วมงาน ให้เรอัล มาดริด พิจารณาจริง เบติส ก็อาจจะต้องพลาดการได้ตัวแข้งรายนี้ไป เนื่องจากทางโซเซียดัดนั้น มีความสัมพันธ์อันดีกับชุดขาว จากการเจรจายืมตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มาก่อน

สำหรับผลงานของ คุโบะ ในซีซั่นนี้กับ เรอัล มายอร์ก้า เขาลงสนามไปทั้งหมด 25 นัด ทำประตูไปได้อีก 3 ประตู และยังถือว่าเป็นกำลังหลักของทีม แม้ว่าเจ้าตัวจะอายุแค่ 18 ปีด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet