[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นกพิราบได้ติดตามไทสันทุกที่ตลอดชีวิตของเขาตั้งแต่บรู๊คลิน  VIEW : 236    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 749
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:22:35   





“ คุณไม่ต้องการใครเลยทุกครั้งที่พวกเขาเห็นคุณ” เขาพูด“ ถอยออกไป” ตรวจดูคุณมองตาคุณคุณจินตนาการได้ใช่ไหม?” แน่นอนฉันสามารถเมื่อฉันหยุดหัวเราะ ทุกวันนี้เขาเคารพนกของเขาโดยปล่อยให้พวกมันอยู่ตามลำพังโดยให้ที่ว่างแก่พวกมัน

อย่างไรก็ตามการขู่เข็ญนักข่าวอย่างสนุกสนานมีข้อความอื่น ตอนนี้ Mike Tyson ต้องเข้าใกล้และเป็นส่วนตัว เขาต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าเขาเป็นคนเปลี่ยนไป

แน่นอนว่าเขาต้องเปลี่ยนแปลงมากมาย The Baddest Man on the Planet เป็นนักมวยที่มีความสามารถในการชกมวย การกัดหูของ Evander Holyfield (สองครั้ง!) ความเชื่อมั่นในข้อหาข่มขืนเป็นเวลาหลายปีที่มีการปะทุของยาเสพติดที่เต็มไปด้วยความโกรธที่ดูเหมือนจะงอเมื่อจบชีวิตของผู้อื่นทุกครั้งที่เขาก้าวเข้ามาในแหวนหรือเพิ่งลุกจากเตียง จากนั้นเมื่อทำการชกมวยกับไมค์ไทสันแล้วความดุร้ายแบบกรีดตาข้างเดียวก็หันเข้าด้านใน ชีวิตการโพสต์ของเขาหมุนวนไปสู่การเป็นโสเภณีและยาเสพติดการล้มละลายและความเดือดดาล

แต่มีคำแนะนำไม่กี่ปีที่ผ่านมาของผู้ชายที่แตกต่างกัน เราเห็นแวบเดียวในภาพยนตร์สองเรื่องแรก "เมาค้าง" เขาเล่นเป็นตัวเองในจี้เขาดูเหมือนจะไม่เพียง แต่จะมีความสนุกสนานไม่เพียง แต่จะเล่นกีฬากับ "ไมค์ไทสัน" แต่แตกต่าง - การปรากฏตัวตลกอย่างไร้เหตุผลและทันใดนั้นเข้าถึงได้ง่าย




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ juegosfrozen.net