[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชนมอสลีย์ แพ้ออสการ์เดอลาโฮยา  VIEW : 238    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 749
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:06:15   





ในเดือนมิถุนายน 2000 De La Hoya และ Mosley ตั้งศูนย์ Staples Center ในลอสแองเจลิสเพื่อเป็นสถานที่ฝึกซ้อมมวย ไม่กี่ปีต่อมาพวกเขาจะได้พบกันอีกครั้งคราวนี้เป็นรุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวทซึ่งเดอลาโฮยาจัดรายการ WBC และ WBA หลังจากเอาชนะ Javier Castillejo และคู่แข่งเฟอร์นันโดวาร์กัส สำหรับมอสลีย์หลังจากได้รับความเสียหายจากเวอร์นอนฟอร์เรสต์ที่ 147 จากการกลับไปกลับมาเขาได้ทำการเดบิวต์ที่น่าเบื่อในรุ่นมิดเดิ้ลเวทรุ่นต่อมาราอูลมาร์เกซในรอบที่สาม นี่จะเป็นโอกาสของเขาที่จะได้รับแรงผลักดันในอาชีพของเขา

หลังจากรอบ 12 ผู้สังเกตการณ์หลายคนเชื่อว่าเดอลาโฮยาทำคะแนนได้พอสมควร แต่ผู้ตัดสินทั้งสามคน ได้แก่ สแตนเลย์คริสโตดูโล, ดวนฟอร์ดและเอนกหงษ์ทองคำ - มอสลีย์ขึ้น 115-113

Arum กล่าวว่าการต่อสู้เป็นอย่างไร: "Oscar ต้องการแก้แค้นและ Oscar มักรู้สึกว่าเขาดีกว่า Mosley แม้ว่าเขาจะยอมรับว่าเขาแพ้การต่อสู้ครั้งแรกเขารู้สึกว่าเขามีกลยุทธ์ในการเอาชนะ Mosley และเขามีอาวุธใน มุมของเขากับฟลอยด์เมย์เวทเธอร์ซีเนียร์ในฐานะผู้ฝึกสอนมันเป็นการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราสามารถสร้างให้กับออสการ์ในเวลานั้น

Arum ในตอนจบที่ขัดแย้ง: "ออสการ์กล่าวในการแถลงข่าวภายหลังว่าเขาจะเรียกร้องให้มีการสอบสวนคดีแต่ไม่มีกรณีสำหรับการสอบสวนเพราะไม่มีหลักฐานของการกระทำผิดผิดเพียงตัดสินไม่ดีฉันไม่ได้ทำ ' ไม่รู้ว่าในเวลานั้นไม่มีใครรู้ว่าเวลานั้นมอสลีย์ถูกน้ำเพื่อการต่อสู้ "




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ contestedstreets.org