[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดรายชื่อ 5 สุดยอดแข้ง พรีเมียร์ลีก ยุคปัจจุบันที่ย้ายมาจากศึก บุนเดสลีกาเยอรมัน  VIEW : 259    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 223
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.46.140.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:16:06   

ในอดีตมีนักเตะที่ย้ายมาจาก บุนเดสลีกา แล้วสามารถสร้างตำนานได้ใน พรีเมียร์ลีก มากมาย เช่น มิเชล บัลลัค กับ เชลซี, ดีทมาร์ ฮามันน์ กับ ลิเวอร์พูล หรือแม้แต่ แวงซองต์ กอมปานี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เช่นเดียวกับในปัจจุบันที่ยังคงมีนักเตะที่มาจาก บุนเดสลีกา หลายต่อหลายคนที่ย้ายมาทำผลงานได้ดีในลีกสูงสุดอังกฤษอย่างเช่น 5 อันดับสูงสุดตามความคิดเห็นของเราดังนี้

 

5.ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง

 

Arsenal FC v West Ham United - Premier League
โอบาเมย็อง เป็นกองหน้าที่ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอยู่ตลอด โดยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาสามารถทำไปได้ถึง 98 ประตูจาก 144 นัดใน บุนเดสลีกา

 

หลังย้ายมาด้วยค่าตัวสถิติ อาร์เซนอล แม้กองหน้าชาวกาบองจะยังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในเรื่องของถ้วยแชมป์หรืออันดับในตารางคะแนนหากเขาก็ยังมีผลงานส่วนตัวที่ดีพร้อมคว้าดาวซัลโวฤดูกาลก่อนมาครองด้วย

 

4.ซอน เฮือง มิน

 

Aston Villa v Tottenham Hotspur - Premier League
ซอน เฮือง มิน ถือว่าเป็นแข้งเอเชียที่เจ๋งสุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้หลังสามารถยึดตัวหลักของ ท็อตแนม ฮ็อตเสปอร์ ได้ตลอดในช่วงฤดูกาลหลังๆ

 

หัวหอกชาวเกาหลีใต้ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2015 และตั้งแต่ที่เขาเข้าทีมก็ไม่มีฤดูกาลไหนที่ ไก่เดือยทอง หลุดจากท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก เลย

 

3.อิลคาย กุนโดดัน

 

Manchester United v Manchester City - Premier League
กุนโดกัน ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2016 และสามารถเบียดแย่งตำแหน่งลงสนามได้อย่างต่อเนื่องแม้จะมีแข้งฝีเท้าดีล้นทีม

 

โดยครั้งหนึ่งเมื่อปี 2019 เป๊ป กวาร์ดิโอลา เคยกล่าวไว้ในการแถลงข่าวก่อนเกมเจอ เซาธ์แฮมป์ตันในลีกว่า "เขาคือนักเตะอัจฉริยะ เขาเข้าใจทุกอย่างระหว่างเกมและสามารถแก้ไขมันได้ทันท่วงทีทั้งเกมรุกและเกมรับ เขาคือหนึ่งนักเตะที่ดีที่สุดของยุโรปเลย"

 

2.โรแบร์โต ฟิร์มิโน

 

Liverpool FC v Atletico Madrid - UEFA Champions League Round of 16: Second Leg
หัวหอกเฟลส์ 9 ของ ลิเวอร์พูล ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2015 ก่อนจะพัฒนาตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นนักเตะทีมทีมแทบขาดไม่ได้ในปัจจุบัน

 

นักเตะชาว บราซิเลียน แม้จะยิงหรือแอสซิสต์ได้ไม่ติดอันดับต้นๆ ของลีกแต่เขาก็คือคนที่คอยสอดประสานทำให้เกมรุกของ หงส์แดง ไหลลื่นจนทำประตูได้อย่างมโหราฬในซีซั่นนี้

 

1.เควิน เดอ บรอยน์

 

Aston Villa v Manchester City - Carabao Cup Final
หาก ฟิร์มิโน เป็นหัวใจในเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มี เดอ บรอยน์ ที่ทำหน้าที่เดียวกันกับการคอยแอสซิสต์สวยๆ แบบถวายพานทองและปั้นเกมรุกให้แนวหน้าตลอดเวลา

 

หลังย้ายมาจาก โวล์ฟบวร์ก เดอ บรอยน์ ยิงไปแล้ว 31 ประตูและอีก 63 แอสซิสต์ใน พรีเมียร์ลีก ช่วยให้ทีมชูโทรฟี่ใบนี้ไปแล้ว 2 สมัย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Sbobetj







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :