[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เธียรและเพื่อน ๆช่วยกันหาตัวแฮกเกอร์อย่างเร่งด่วน เธียรพุ่งเป้าไปที่ญาดา   VIEW : 264    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:28:48   

 

ฉันก็รักของฉันรู้เรื่องบ้างหรือไม่? ญาดา (ก้อย รัชวิน) เดินหน้าเซ้าซี้ นักปราชญ์ (หมาก ปริญ) แบบโนสนโนห่วงใยสถานะสมรสของเขา นักปราชญ์เลยจำเป็นต้องเล่นใหญ่ขึ้นไปอีก ทั้งยังกอดทั้งยังจูบ เมย (ไม่ว นิษฐา) โชว์เเบบต่อหน้า พบอย่างนี้ญาดาถึงกับอึ้ง!!

ส่วนเมยกำเนิดอาการเพ้อถึงรอยจูบของนักปราชญ์ค่อยค่อย เมธีรีบเข้าสัมมนากับ คุณบารมี (หน้าจอย ชัชวรินทร์) แล้วก็ เชษฐ์ (มะตูม เตคุ้นชินท์) เพราะเหตุว่าจำเป็นที่จะต้องยุบ บริษัท หมูแฮมม็อค ซึ่งเมยแอบไปมองเห็นเอกสารลับหัวข้อนี้ ก็เลยไปหารือ ตุ่ม (แวววาว คณิตกุล), กบ (โอม คณิน) รวมทั้ง กั้ง (เจี๊ยบ ลลนา) เรื่องลับเลยรั่วไหล กระจัดกระจายไปถึงคนอื่นใน บริษัท หมูแฮมม็อค กระทั่งป่วนปั่นกันไปหมด ทำเอานักปราชญ์ไม่ชอบใจ แล้วก็ทราบว่าตัวการปล่อยข่าวมาจากเมย เเถมคอมพิวเตอร์ของเมธีโดนแฮก ทำให้ข้อมูลสำคัญถูกลักขโมยไป

นักปราชญ์แล้วก็เพื่อนฝูงๆช่วยเหลือกันหาตัวแฮกเกอร์อย่างเร่งด่วน นักปราชญ์พุ่งเป้าไปที่ญาดา เพราะเหตุว่าเข้ามาที่บริษัทพอดิบพอดี งานนี้ เพื่อนพ้องๆช่วยคิดแผนจับมิจฉาชีพ โดยให้นักปราชญ์นัดพบญาดา เพื่อล้วงตับ เอ้ย !!! ล้วงความลับ ด้านเมยแล้วก็เพื่อนพ้องๆก็จัดแจงคิดแผนเด็ดที่จะทำให้หมูแฮมม็อคไม่โดนยุบ

งานนี้นักปราชญ์จะจับพิรุธญาดา หรือจะโดนญาดาจับไปรับประทาน แผนกู้หมูแฮมม็อคของเมยแล้วก็เพื่อนพ้องๆจะเสร็จหรือเปล่า ติดตามได้ใน อกแทบหักแอบชอบคุณผัว EP.4 วันจันทร์ที่ 4 เดือนพฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33 รวมทั้งมองย้อนไปได้ทาง WeTV

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูหนังใหม่







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :