[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ติเต้ชี้แจงเหตุหิ้ว อัลเวส ไปบอลโลก  VIEW : 82    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 43
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:13:10   

ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล อธิบายถึงเหตุผลที่หอบหิ้ว ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋าติดทีมไปฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ ทั้งที่อายุมากและเพิ่งมีปัญหาเจ็บหัวเข่าเล่นงานไปไม่นาน

อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวัย 39 ปี ย้ายไปค้าแข้งให้ ปูมาส ในลีกเม็กซิโก แต่ไม่ได้เล่นประมาณ 1 เดือนเนื่องจากมีปัญหาเจ็บหัวเข่า

แต่ถึงอย่างนั้นเขายังทำเซอร์ไพรส์มีชื่อติดเป็น 26 ขุนพลไปทำศึกฟุตบอลโลก ที่จะต้องแย่งกับ ดานิโล่ ฟูลแบ็กสารพัดประโยนช์ของยูเวนตุส เป็นตัวจริงทางขวา

"เขาจะเข้ามาเพิ่มในแง่ของเทคนิคและแทคติกที่น่าประทับใจ ไปจนถึงการเป็นทั้งผู้จัดการและผู้ประสานงาน แน่นอนว่า เชาไม่ใข่ผู้เล่นในระยะ 60-70 เมตรอีกต่อไป แต่เขามีอย่างอื่นทดแทน"

"เกณฑ์ของอัลเวส คือเกณฑ์เดียวกับทุกคน คือรางวัลแก่คุณภาพทางเทคนิค ด้านร่างกายและจิตใจ เหมือนกันเกณฑ์อื่นๆ บางคนมีคุณภาพอย่างใดอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น"

ขณะที่ปัญหาอาการเจ็บ ฟาบิโอ มาห์แซร์เดี้ยน แพทย์ทีมชาติ แสดงความมั่นใจว่า เขาจะกลับมาฟิสมบูรณ์ได้ทันรอบสุดท้ายที่กาตาร์

"เราติดตามการฟื้นตัวของเขาอย่างใกล้ชิด และจากข้อมูลทั้งหมดที่เรามีจากแพทย์ของบาร์เซโลน่า มันแสดงให้เห็นว่าเขาฟิตที่จะเล่น"

ทั้งนี้ อัลเวส ซึ่งทีมชาติมาแล้ว 124 นัด เมื่อซัมเมอร์ก็ติดทีมชาติไปโอลิมปิกเกมส์ ที่โตเกียว และเขาได้ลงเล่นทุกนาที มีส่วนสำคัญพาทีมคว้าเหรียญทอง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet