[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อเลฮานโดร การ์นาโช่ ขอร้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าอยากฉลองประตูด้วยท่าเดียวกับของดาวเตะโปรตุกีส  VIEW : 53    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 09:59:07   

 

อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ ถึงกับขอจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าต้องการสังสรรค์ด้วยท่านอนหลับชนิดเดียวกันกับอีกข้าง ซึ่งจอมบุกชาวโปรตุๆกีส โชว์ความเป็นรุ่นพี่ที่ดีด้วยการไฟเขียวให้ การ์ที่นาโช่ ทำท่านั้น
อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าต้องการสังสรรค์ประตูด้วยอย่างเดียวกับของตัวรุกโปรเหม็นตุกีส ระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี นัดหมายที่ "ซาตานแดง" บุกไปชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ถึง เรอาเล่ อาเรน่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

นัดหมายดังที่กล่าวมาแล้ว การ์ที่นาโช่ ได้ยืนยอดเยี่ยมใน 3 แนวรุกตัวจริงร่วมกับ โรนัลโด้ รวมทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งตัวรุกวัย 37 ปีเป็นคนผ่านบอลให้ การ์ที่นาโช่ ดึงเข้าไปทำประตูชัยให้กับกลุ่มในนาทีที่ 17 ด้วย

ภายหลังจากยิงได้แล้วนั้น การ์ทุ่งนาโช่ วิ่งมาสังสรรค์ที่ข้างสนามตามธรรมดา ก่อนที่จะ โรนัลโด้ กับคนอื่นจะตามมาร่วมยินดีกับเขา ซึ่งจังหวะนั้นเองหน้าแข้งวัย 18 ปี ได้ขอจาก โรนัลโด้ ว่าเขาจะสังสรรค์ด้วยท่านอนหลับลักษณะเดียวกันกับหน้าแข้งเลือดฝอยทองคำได้หรือเปล่า

เพียงพอมองเห็นแบบงั้น โรนัลโด้ ก็ยิ้มแบบเป็นมิตร ก่อนจะก้มศีรษะเพื่อสื่อว่าให้ การ์ที่นาโช่ สังสรรค์แบบนั้นได้เลย ซึ่งไม่นานจากนั้นหน้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็เบือนหน้าเข้าพบอรรธจันทร์แล้วก็สังสรรค์ประตูด้วยท่านอนหลับจริงๆโดยที่ โรนัลโด้ หันหลังดูกลับมาอย่างสุขสบายเช่นเดียวกัน

ภายหลังจากจบเกมไปแล้ว การ์ท้องนาโช่ โพสต์รูปในระหว่างที่ตนเองสังสรรค์ด้วยท่านอนหลับกับเวลาที่กอด โรนัลโด้ ลงบน ทวิตเตอร์ โซเชียลมีเดียออนไลน์ยอดนิยมด้วย กับพิมพ์ใจความว่า "ผมฝันถึงขณะนี้มานานตั้ง 18 ปีกับ 125 วัน (สื่อถึงอายุของ การ์ที่นาโช่ เอง) ขอบพระคุณขอรับ ไอดอลของผม @Cristiano"

สำหรับท่านอนหลับนั้น เป็นท่าที่ โรนัลโด้ ทำเป็นคราวแรกขณะที่จ่ายบอลเข้าไปนอนในตูดตาข่ายได้ในเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อตอนต้นตุลาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยมันมาจากการที่ โรนัลโด้ ชอบงีบด้วยท่านั้นเวลาอยู่บนรถบัสของกลุ่มนั่นเอง

ดังนี้ การ์ท้องนาโช่ เคยพูดว่าชูให้ทั้งยัง โรนัลโด้ รวมทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอลของเขา โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาในเวลาที่เขาทำคะแนนในเกมระดับเยาวชนอีกทั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ ประเทศอาร์เจนตินา ได้นั้น เจ้าตัวก็ชอบสังสรรค์ด้วยท่า "Siuuu!" หรือท่าแบบกระโจนกางขากับแขนที่ โรนัลโด้ ทำตลอดตอนหลายปีก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa