[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลา ลีกา สเปน ราโย่ บาเยกาโน่ -VS- เรอัล มาดริด  VIEW : 64    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 855
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 23
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 173.245.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:10:04   

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565

ลา ลีกา สเปน

ราโย่ บาเยกาโน่ -VS- เรอัล มาดริด

เวลา : 03:00 น.

เรตราคาไทย : เรอัล มาดริด ต่อ 0.75

 

แชมป์ให้โชค : เรอัล มาดริด พิชิตชัย

 

ความน่าสนใจ : ราโย่ บาเลกาโน่ 
ฟอร์มช่วงหลังชนะมาติดกัน 2 นัดเลยเเละในนัดล่าสุดชนะในลีคชนะเซบีย่ามาที่บ้านเข า0-1 เเละ ตอนนี้อยู่อันดับ9ของตารางถ้าชนะนัดนี้ก็จะขึ้นเเซงบียารีลไปอยู่ที่ 8 ชั่วคราว  เเละฟอร์มช่วงใน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 เเพ้ 1 ยิงไป 8 เสียไป 5 เเละส่วนความพร้อมในผู้เล่นนัดนี้ จะไม่มีเเรนด้า เอนเตก้า ที่โดนใบเเดง เเละฟัลเกาที่มีอาการบาดเจ็บ อีก3คนที่ยังมีอาการบาดเจ็บเเละไม่พร้อมในเกมนี้ๆเเละเกมนี้ได้เล่นในบ้านเเต่ก็ต้องมาเจอกับมาดริดอีกก็ต้องสู้ให้มีวินัย

ความน่าสนใจ : เรอัล มาดริด
ราชันชุดขาวในช่วงนี้ฟอร์มในลีคก็พึ่งเสมอกับจีโรน่ามา1-1 เเละส่วนในยูฟ่านั้นชนะเซลติคมา 5-1 เเละเข้ารอบไปเป็นที่1ของกลุ่มเรียบร้อยเเล้ว ในลีคในตอนนี้ก็โดนบาร์ซ่าเเซงเเล้วเรียบร้อยเเล้วนัดนี้ราชันก็ต้องโดนกดดันเเล้วถ้าไม่ชนะนี่บาร์ซ่าจ่าฝูงสัปดาห์นี้เเน่ ส่วนในฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 เเพ้ 1 เสมอ 1 ยิงไป 14 เสียไป 6 ลูก เเละส่วนในความพร้อมผู้เล่นในนัดนี้จะไม่มี โทนี่โครสที่มีใบเเดง เเละชูเอาเมนนี่กับอาซาร์ที่มีอาการบาดเจ็บ ทั้งคู่เกมนี้ก็เป็นเกมที่ยากพอสมควร เพราะราโย่ฟอร์มในฤดูกาลนี้ดีมากๆ

ทรรศนะ : เกมนี้ค่อนข้างเป็นทางของราชันที่จะมีได้เรียบได้อยู่นิดหน่อยเเต่ถ้าพูดถึงโดยรวมมาดริดก็ยังคงดีกว่าอยู่เเล้วทั้งอันดับเเละตัวผู้เล่นทั้งหมดเเต่ราโย่นัดนี้ได้เเข่งในบ้านเเละมีความเเข็งเเกร่งในบ้านอีกด้วยถือว่าเป็นเกมยากของมาดริดอีกเกมเเต่ถึงยังไงก็ต้องต่อให้มาดริดอยู่ดี นัดล่าสุดที่เจอกันของทั้งสองทีม เป็นมาดริดชนะได้ทั้งเหย้าทั้งเยือน บ้านราโยชนะมา 1-0 ส่วนนัดสองชนะได้ 2-1 ฟันธงเกมนี้มาดริดมาเเน่ยิงไวมีไหลชัวร์ๆ 3 เเต้มอยู่หมัด ธนกร จัดให้

ผลการเเข่งขัน : ราโย่ บาเลกาโน่ 0-2 เรอัล มาดริด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa