[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทียร์นี่ย์ บอก พี่ต้า ทราบดีตนทุ่มเท 100%  VIEW : 99    
โดย ขข

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:11:44   

คีแรน เทียร์นี่ย์ ดีใจที่เป็นฮีโร่ช่วยให้อาร์เซนอล คว้าชัยชนะ 1-0 เหนือเอฟซี ซูริค และจบแชมป์กลุ่ม A ของยูโรป้า ลีก ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ได้สำเร็จ

แบ็คชาวสก็อตติช วัย 25 ปี เติมมายิงจากแถวสองเป็นประตูโทนของเกมให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัยปิดฉากรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เราต้องการทำให้เกมจบตั้งแต่นาทีที่ 60-70 และยิงให้ได้อีกสัก 2 ลูก แต่เราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ผมคิดว่าพวกเรารักษาสกอร์ไว้ได้ คู่แข่งกดดันหนักมากแต่เราก็ปิดเกมกันไว้ได้ดี

"พวกเราต้องแสดงความใจสู้และความกระหาย เพราะพวกเขาบุกมาเล่นที่นี่โดยเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติดังกล่าว เรารู้ว่าพวกเขาจะทำแบบนั้น

"ผลการแข่งขันช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมาของพวกเขาถือว่าดี ดังนั้นพวกเขาจึงมั่นใจกันมากขึ้น เรารับมือได้ค่อนข้างดีเลย ก็น่าเสียดายที่เรายิงไม่ได้อีกสัก 2-3 ลูก

"เราเอาชนะคู่แข่ง 5-0 เมื่อไม่กี่วันก่อน มันไม่ใช่ว่าเรื่องแบบนี้ [มีปัญหาในการยิงประตูที่ 2] จะเกิดขึ้นตลอดเวลา ทีมของเราเอาชนะ 1-0 ตราบใดที่เรารักษาคลีนชีต เรามั่นใจว่าเราจะยิงประตูได้

"ผมต้องการลงเล่นทุกนัดเท่าที่สามารถทำได้ ผมต้องเฝ้าทำงานหนัก ผู้จัดการทีมรู้ว่าผมจะทุ่มเท 100% ไม่ว่าผมจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ก็ตาม"

สำหรับเรื่องอาการบาดเจ็บช่วงท้ายเกม เทียร์นี่ย์ เสริมว่า: "ผมโอเคดี แค่ข้อเท้าบวมนิดหน่อย แต่เดี๋ยวก็โอเคครับ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet