[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีอย่าหวัง! "เฟรงกี้" ยืนกรานไม่ย้ายจากบุญโยกหนาวนี้  VIEW : 68    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:43:44   

รายงานจากสเปนระบุว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในตลาดเดือนมกราคมนี้ แม้มีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมลุยคว้าตัวเขาอีกคำรบ

ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดอ ยอง ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของแมน ยูไนเต็ด แม้บาร์ซ่าพร้อมที่จะปล่อยด้วยค่าตัวราว 80 ล้านยูโร แต่เขาปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มหากาพย์ดังกล่าวทำให้ความสัมพันธ์แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์กับบอร์ดบริหารสโมสรไม่สู้ดีนัก แต่เขายืนกรานว่ามีความสุขและต้องการเล่นในถิ่นคัมป์ นูต่อไป

ช่วงต้นของฤดูกาล เดอ ยอง เป็นตัวสำรองในทีมของกุนซือชาบี เอร์นานเดซ แต่ช่วงหลังเขาได้โอกาสกลับลงเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าแมน ยูไนเต็ดเตรียมเดินเกมเจรจาคว้าตัวเขาอีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาว เนื่องจากยังเป็นเป้าหมายหลักของกุนซือเอริค เทน ฮาก

เคยมีข่าวด้วยว่า เดอ ยอง จะไม่คุยเรื่องอนาคตของเขาจนกว่าจะจบฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ อย่างไรก็ตามล่าสุด Sport รายงานตามแหล่งข่าวว่าตอนนี้เขาตัดสินใจแล้วด้วยซ้ำว่าจะไม่ยอมย้ายในตลาดเดือนมกราคม แม้จะได้รับความสนใจจากแมน ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

ฤดูกาลนี้แข้งวัย 25 ปี ลงเล่นเป็นตัวจริงให้บาร์ซ่า 7 นัดในลาลีก้า ยิง 1 ประตู ช่วยทีมรั้งรองจ่าฝูงตามหลังเรอัล มาดริด 1 คะแนน ขณะที่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เขาเป็นตัวจริง 2 นัด แต่ทีมร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มไปเล่นยูโรป้า ลีกเรียบร้อย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa