[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นายทวารจากแดนกระทิงดุ โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟถึงสามครั้งช่วยให้ "ผีแดง" รอดจากการเสียประตูได้อย่างเหลือเชื่อ  VIEW : 61    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:42:21   

 

ดาบิด เด เคอา ผู้เฝ้าประตูชาวประเทศสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้านำการบรรลุผลมาสู่กองทัพ "ซาตานแดง" ให้เยอะที่สุด ข้างหลังเจ้าตัวเพิ่งจะยอดเยี่ยมในลำแข้งสุดสำคัญที่นำสังกัดเดิมชนะ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เดือนตุลาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
นายทวารจากดินแดนวัวกระทิงดุ โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟถึงสามครั้งช่วยทำให้ "ผีแดง" รอดจากการเสียประตูได้อย่างเกินจริงในแมตช์จัดการกองทัพ "ขุนค้อน" โดยการคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ทำให้พวกเขาขยับขึ้นที่ 5 มี 23 คะแนนห่างจาก อาร์เซน่อล หัวหน้าฝูง เพียงแค่ 8 แต้มเพียงแค่นั้น


เด เคอา เห็นด้วยว่าตนวางเป้าที่จะครอบครองแชมป์ให้กับสังกัดเดิมให้ได้ ข้างหลังฤดูนี้พวกเขากลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างเลิศ "งานที่สำคัญที่สุดก็คือการพยายามครองแชมป์ รวมทั้งสู้เพื่อสิ่งนี้"

"ผมเคยได้แชมป์มาบ้างแล้วกับการเล่นตรงนี้ แล้วก็มันเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์มากมายๆซึ่งแฟนบอลก็รู้สึกแบบงั้นเช่นเดียวกัน นี่เป็นสิ่งที่พวกเราบากบั่นจะก่อให้ได้ พวกเราพากเพียรที่จะปรับปรุงตนเองให้เป็นกลุ่มที่แข็ง แล้วก็มีการเตรียมการที่ดี เพื่อสู้กับหลายๆสิ่งที่ยิ่งใหญ่"

"ก็อย่างที่ผมเคยบอกไปที่ผ่านมา มันเกิดเรื่องยากที่จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกๆเกม การเก็บคลีนชีตได้เกิดเรื่องที่ดียอด ในทุกๆปีมันยากลำเค็ญมากมายๆที่จะรักษาคลีนชีตในเกมพรีเมียร์ลีก"

"สำหรับในขณะนี้มันตรงเวลาที่จะจำเป็นต้องรักษาฟอร์มการเล่น, เก็บคลีนชีตให้สูงที่สุด และก็ช่วยกลุ่มอย่างมาก" สมัยก่อนนายด่าน "ยี่ห้อหมี" แอตเลตำหนิโก มาดริด เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa