[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 247    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.129.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 12:04:50   

 ดูหนังออนไลน์   ยัยบอยคงหมิง!เป็นละครเพลง ไม่ว่านักกลยุทธ์ที่พลัดถิ่นจะเป็นกลไกหลักในการจูงใจ เรื่องราวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในสองสามตอนที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องของพลังของการแสดงที่เป็นศูนย์กลางของวิธีการจูงใจนักดนตรีและผู้ชมที่พวกเขามีส่วนร่วมด้วย หนึ่งในการวิพากษ์วิจารณ์หลักที่ฉันมีในตอนต้นของอนิเมะเรื่องนี้ มองว่า Eiko หลุดพ้นจากการเป็นผู้โดยสารในการเดินทางที่ Kongming กำลังสร้างแผนภูมิสำหรับอาชีพนักดนตรีของเธอ มีความรู้สึกว่าเธอขาดเอเจนซี่ในแผนการที่เขาปรุงขึ้นเพื่อส่งเสริมความสามารถของเธอที่เขาเชื่อมั่น การบิดเบือนนั้นเป็นที่เข้าใจได้เนื่องจากแผนการของ

 

Kongming เป็นการสร้างมูลค่าความบันเทิงที่สำคัญในตอนแรกเหล่านั้น แย่จัง ฉันยังใช้เวลาส่วนหนึ่งในการตรวจสอบตอนของสัปดาห์ที่แล้วอย่างใจจดใจจ่อเพื่อรอการเปิดเผยกลเม็ดสุดท้ายจากคงหมิงอย่างใจจดใจจ่อ หวังจะคว้าชัยชนะครั้งสุดท้ายจากแขนเสื้อที่ลึกล้ำของเขา ฉันควรจะรู้ดีกว่านี้. ในตอนนี้ไม่จำเป็นต้องใช้กลอุบายหรือลูกเล่นอีกต่อไป มันเป็นเรื่องของดนตรีของ Eiko มันมักจะเกี่ยวกับดนตรีใช่ Kongming ได้ร่วมเลือกการประกวดสถานที่จัดคอนเสิร์ตของ

 

Azalea เพื่อดึงดูดผู้ชมให้ไปที่จุดของ Eiko และใช้ Kabe  ดูหนังออนไลน์ฟรี  เพื่อขัดขวางการสะสมของชอบของ Azalea และเรียกร้องความสนใจจากผู้เข้าร่วมเหล่านั้น แต่นั่นก็คงไม่มีความหมายอะไรในท้ายที่สุด ถ้าการแสดงของ Eiko ไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าคู่ควรกับความสนใจนั้น และนั่นคือสิ่งที่ Kongming ได้บอกเราตลอดระยะเวลาของส่วนโค้งนี้ แม้ว่าเขาจะมั่นใจ แต่ก็ยังมีความตึงเครียดที่เห็นได้ชัดในช่วงเวลาที่เพลงของ Eiko ที่นี่; หมอกแห่งสงครามเริ่มหนาขึ้นกว่าที่เคย ประกอบกับความลังเลชั่วครู่ของเธอที่จะเริ่ม เราในฐานะผู้ชมเข้าใจดีว่าทั้งหมดนี้มีเพื่อหาทางออกจากมุมมองการเล่าเรื่อง แต่ในขณะนั้น ความเชื่อของเราก็ถูกทดสอบเหมือนที่พวกเขาเคยสงสัยในเรื่องราวทั้งหมดนี้ว่า Kongming จะสร้างผลงานได้อย่างไร มันเป็นเพียงความล่าช้าเล็กน้อยก่อนที่ Eiko จะเข้าสู่การแสดง

 

 

"Dreamer" ของเธอซึ่งเป็นฉากสำคัญที่มาถึงตอนนี้เพียงสามนาที แต่ก็เพียงพอแล้วที่จะส่งมอบคุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับ "Dreamer" ในฐานะเพลง (และอย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ฉันคิดว่า96Nekoทำหน้าที่ถ่ายทอดความสามารถในการแสดงของ Eiko ได้มากเพียงใด) ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่งในการขายฉากนี้ เนื่องจากทิศทางในนั้น แสดงออกอย่างเชี่ยวชาญในการทำเช่นนั้นเป็นอะไรก็ได้ยาบอย คงหมิง! ได้ดึงออกในการวิ่ง เราได้ยินคนฟังพูดว่า " นี่ ใคร ! ตอบสนองการกระทำเช่นนี้ต้องกระตุ้นจึงจะทำงานได้ ผู้ชมนั้นเป็นมหภาคของสมาชิกของประชาชนที่เรารู้จัก Eiko ได้ตัดสินใจที่จะร้องเพลง ณ จุดนี้: Nanami ผู้ซึ่งหันหลังให้กับ Karasawa โปรดิวเซอร์ของเธอและทิศทางในอาชีพการงานของเธออย่างเต็มที่

 ดูหนังไทย 

 เธอไม่จำเป็นต้องถอดหน้ากากออกมากในขณะนั้นตอนนี้ทำให้ดวงตาของเธออยู่ข้างหลังหน้ากากนั้นอย่างเต็มที่ มันเป็นตัวเลือกทางศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจโดยสุจริต เนื่องจากตัวตนของนานามิเป็นสิ่งที่การแสดงไม่เคยถูกเก็บเป็นความลับ เป็นการแสดงให้เห็นว่าเธอตระหนักได้อย่างเต็มที่ว่าตัวเองเป็นใครในระดับภายในอีกครั้ง — ช่วยชีวิตจากความตายของตัวเองด้วยดนตรีของ Eiko เนื่องจากตัว Eiko เองเคยได้รับการช่วยเหลือจาก ดนตรี.นั่นอาจฟังดูเกินจริงในคำอธิบายของสิ่งที่ยังคงเป็นตลกย้อนกลับ isekai ที่มีชื่อที่โง่เขลาเช่นYa Boy Kongming! แต่เป็นแบรนด์ในแบรนด์ 100% ซึ่งให้ความสำคัญกับดนตรีและพลังของมันมาโดยตลอด เพลงที่ได้รับชัยชนะของ Eiko ตามมาในทันที โดยที่

 

 

Azalea ได้แสดงแอนิเมชั่นอันหรูหราของตัวเอง เล่นเพื่อแฟนๆ ซึ่งเป็นแฟนตัวจริงของพวกเขา ซึ่งยังคงแสดงให้พวกเขาเห็นโดยไม่คำนึงถึง สิ่งนี้กลายเป็นจุดที่การใช้กลของ Kongming กลับมาเล่นอีกครั้ง และในที่สุดเราก็ยืนยันขอบเขตทั้งหมดของแผนการของเขา ดูเหมือนว่าคงหมิงได้วางแผนสำหรับแต่ละขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับอาซาเลียในส่วนนี้จริงๆ แล้วมีกราฟิกที่พร้อมสำหรับ " รีบอร์น!การทำซ้ำซึ่งพิสูจน์ให้ Karasawa เห็นว่ามีวิธีที่จะทำให้วงดนตรีที่ 'One Big Break' จำเป็นต้องประสบความสำเร็จในการแสดงเพื่อตัวเอง มันเป็นสปินที่น่าดึงดูดเนื่องจากความกังวลก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความเกี่ยวข้องของ Eiko ในการโปรโมตการแสดงของเธอเองสำหรับ คงหมิงซึ่งเชื่อในพลังแห่งดนตรีของพระเจ้าเสมอมาเพื่อพิสูจน์ให้คาราซาว่าเห็นความสำคัญของการเชื่อมั่นในความสามารถของลูกค้า การหยอกล้อสั้น ๆ ในการเผชิญหน้าครั้งนี้ แนวคิดของ

 

การต่อสู้เพื่อการจัดการปะรำระหว่าง Kongming vs Karasawa ถูกปัดเป่าเกือบจะในทันที เนื่องจากได้ชี้แจงว่าแผนใหญ่ที่น่าประหลาดใจของเขาในกรณีนี้ไม่ได้เป็นเพียงเพื่อช่วยอาซาเลียเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวคาราซาวาด้วย ในการค้นพบความรักในการแสดงที่แท้จริงของพวกเขาอีกครั้งย้อนอดีตสู่ธีมสุดยอดของย่า บอย คงหมิง! ในกรณีนี้ สิ่งที่ถูกล้อเลียนตลอดทั้งซีรีส์: แนวคิดเรื่อง "การพัฒนาตัวละคร" สำหรับภาพล้อเลียนในโดเมนประวัติศาสตร์ที่เกินจริงเช่น

 

Zhuge Liang เปิดซีรีส์ของเขาอยากจะเกิดใหม่!ในช่วงเวลาสงบสุขไม่ใช่แค่การกำหนดรสชาติ แต่เป็นการประกาศเจตนาโดยตรงจากชายคนนี้ด้วยตัวเขาเอง นอกเหนือจากการใช้ยุทธวิธีทางการทหารที่เฉียบแหลมในการโปรโมตทางดนตรีแล้ว Kongming ได้ทำทุกย่างก้าวในการช่วยเหลือคู่ต่อสู้ของเขาและ Eiko ด้วยเช่นกัน โดยพยายามทิ้งพวกเขาไว้ดีกว่าตอนที่พวกเขาปะทะกับพวกเขา ด้วยการปฏิวัติของ Karasawa และแนวทางของเขาในตอนนี้ มันแสดงให้เห็นว่า Kongming สามารถจบลงด้วยการเป็นมากกว่าผู้มีส่วนร่วมอย่างเฉยเมยในโลกที่สงบสุขนี้ที่เขาถือกำเนิดขึ้นมาใหม่ได้อย่างไร!แนวทางของเขาอาจลงเอยด้วยการปฏิวัติโลกแห่งดนตรี และบางทีโลกเองก็อาจกลายเป็นสถานที่ที่มีเมตตาและจริงใจมากขึ้น เราเข้าใจดี ในขณะที่เขาจ้องมองผีของ

 

อดีตอาจารย์ Liu Bei เหตุใดการต้องการชดเชยทุกชีวิตที่เขาได้รับในการจุติครั้งก่อนจึงหมายความว่าเขาไม่ได้ยิ่งใหญ่เกินจริงในการตั้งชื่อแผนการนี้ว่า "แผนเพื่อสันติภาพทั่วโลก เล่มที่ 1""เล่มที่ 1" เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่จุดจบของเรื่องราวของ Kongming และ Eiko แต่เป็นจุดเริ่มต้นของอะนิเมะในฤดูกาลนี้ และจบลงได้ดีมาก การอธิบายเชิงลึกของฉัน (อาจอธิบายมากเกินไป) ของทุกสิ่งที่นำไปสู่ที่นี่เป็นสิ่งที่ฉันหวังว่าจะทำให้ความสำเร็จของมันชัดเจน แต่ถึงแม้จะเป็นเพียงการพรรณนาถึงกลวิธีนอกรีตที่ช่วยศิลปิน EDM ที่กำลังมาแรงน่ารักโปรโมตตัวเอง ทั้งหมด มาเล่นน้ำกัน 

 

ฉากสุดท้ายใช้ประโยชน์จากการนำเสนอที่ฉันยอมรับว่าเป็นการดูดที่สมบูรณ์แบบสำหรับ: การสนทนาที่เงียบและสะท้อนระหว่างผู้นำสองคนในตอนท้าย (คะแนนโบนัสหากพวกเขาอยู่บนหลังคาโดยหายใจจากงานปาร์ตี้ใหญ่ที่อื่น เกิดขึ้น) การทำงานร่วมกันและศรัทธาในความสามารถของพวกเขาที่มีต่อกันนั้นชัดเจนกว่าที่เคยเป็นมา เช่นกัน, การเปิดเผยเกี่ยวกับบทบาทของ Kongming ในการทำให้เกิด "เวลาแห่งสันติภาพ" นี้ ว่าเขามาไกลแค่ไหนด้วยเหตุนี้ ชี้แจงว่าไม่ใช่แค่เขาที่ช่วย Eiko ในการเดินทางของเธอเท่านั้น เธอยังกระตุ้นการพัฒนาและการเติบโตของเขาด้วย ความสามัคคีเป็นส่วนสำคัญของการแสดงดนตรีที่ดี และยัยบอยคงหมิง! เกี่ยวกับดนตรีเสมอมา

 

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย 
เว็บดูหนังคุณภาพ 918hdtv.com