[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปอล ป๊อกบา ออกแถลงการณ์ผ่านทนายความ  VIEW : 33    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 10:57:54   

 

ป๊อกบาแถลงด่วนโดนกลุ่มอิทธิพลขู่ ข้างหลังพี่ชายโพสต์คลิปจัดเตรียมเผยโฉมครั้งใหญ่
ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์มีชื่อเสียงชาวประเทศฝรั่งเศสของยูเวนเหม็นตุส ออกถ้อยแถลงผ่านทนาย ตอนวันที่ 28 ส.ค. บอกว่า ตนกำลังกลายเป็นจุดมุ่งหมายการข่มขู่ทำให้รู้สึกกลัวของกลุ่มอิทธิพล แล้วก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่รัฐทราบเรื่องแล้ว

ก่อนหน้านั้นไม่กี่ชั่วโมง มาเธียส พี่ชายของป๊อกบาได้โพสต์คลิปวิดีโอทางแชนเนลติ๊กต่อก @lemathiaspogba ของตน อ้างถึงว่าจะเปิดเผยความลับครั้งใหญ่เกี่ยวกับน้องชาย พร้อมกล่าวว่า ถ้าเกิดเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเผยออกมาจะเป็นหัวข้อใหญ่มากอย่างแน่แท้

มาเธียสกล่าวเพราะว่า ทั่วทั้งโลก อีกทั้งแฟนคลับของป๊อกบา ทั้งทีมชาติประเทศฝรั่งเศส อีกทั้งสมาคมยูเวนตุๆส เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของน้องชาย รวมทั้งผู้สนับสนุนต่างๆควรได้รับทราบเรื่องราวกลุ่มนี้ พร้อมกำหนดเพราะว่า ประเด็นนี้เกี่ยวกับราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเยนต์คนตอนนี้ของป๊อกบา แล้วก็ยังพูดถึงคีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า แนวรุกซุปเปอร์สตาร์สหายร่วมกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสของน้องชายด้วย

คำชี้แจงของทนายป๊อกบากล่าวว่า หน้าแข้งดังกำลังเป็นวัตถุประสงค์ของกลุ่มอิทธิพล โดยมีความอุตสาหะข่มขวัญและก็ขู่ต่างๆนานา โดยได้แจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวอีกทั้งในอิตาลีและก็ประเทศฝรั่งเศสทราบเรื่องแล้ว จะยังไม่ขอให้ข้อคิดเห็นอะไรก็แล้วแต่เพิ่มในตอนของการสอบปากคำ

เวลาที่เยโอ โมริบา แม่ของป๊อกบาซึ่งเป็นทนายให้ลูกชาย ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกับเอเยนต์ที่ถูกอ้างอิง โดยพูดว่าไม่ฉงนใจที่มาเธียสทำอย่างงี้ นี่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของแนวทางการข่มขวัญจากกลุ่มอิทธิพล

ด้านสำนักข่าว “เอเอฟพี” ของประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ประเทศฝรั่งเศสได้เปิดการไต่สวนเกี่ยวกับหัวข้อนี้แล้ว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet