[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สปัลเล็ตติแนะนำ หากผียื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโรเพื่อซื้อตัวโอซิเมน ก็คงเป็นสิ่งที่สโมสรปฏิเสธได้ยาก  VIEW : 44    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 880
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 173.245.211.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:55:13   

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ นาโปลี ให้ความเห็นเชิงแนะนำว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโรเพื่อซื้อตัว วิคเตอร์ โอซิเมน ก็คงเป็นสิ่งที่สโมสรปฏิเสธได้ยาก

แมนฯยูไนเต็ดตกเป็นข่าวอยากได้ตัววิคเตอร์โอซิเมนไปเสริมแนวรุกและมีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะปล่อยคริสเตียโน่โรนัลโด้ให้ย้ายมานาโปลีด้วยสัญญายืมตัวเพื่อเปิดทางโอซิเมนไปโอลด์แทร็ฟอฟร์ดด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับกระแสข่าวเรื่องนี้สปัลเล็ตติก็ไม่ปฏิเสธเสียทีเดียวพร้อมออกความเห็นว่าคงเป็นสิ่งที่นาโปลีปฏิเสธได้ยากหากผีแดงยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโรเพื่อซื้อดาวยิงทีมชาติไนจีเรียจริงๆ 

สปัลเล็ตติกล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้มากนักเพราะเรามีเกมต้องลงสนามในทุกๆ 2-3 วัน ส่วนสโมสรคิดหรือไม่นะเหรอสโมสรคิดในทุกสถานการณ์ที่มีความสนใจในตัวนักเตะเราอยู่แล้ว

คือผมจะบอกว่าหากมีสโมสรยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโรเข้ามา มันก็ไม่ง่ายที่จะปฏิเสธเพราะนับตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ นักเตะทุกคนก็อยู่ในตลาดนักเตะอยู่แล้วหากได้ราคาที่เหมาะสม

Napoli Manager Luciano Spalletti Breaks Silence as Manchester United Continue Osimhen Chase

The head coach at Italian club Napoli, Luciano Spalletti, has disclosed that Victor Osimhen will go nowhere this summer amid links with Manchester United.

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa