[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ยอมรับตนไม่ได้รู้สึกกังวลหรือสนใจกรณีที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้   VIEW : 27    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:13:11   

 

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือคนหนุ่มไฟแรงบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับตนไม่ได้รู้สึกกังวลหรือสนใจกรณีที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ซีอาร์ เซเว่น” ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายสำคัญก็คือต้องการที่จะได้โอกาสลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงท้ายของอาชีพนักเตะ

ช่วงที่ผ่านมา โรนัลโด้ มีข่าวพัวพันกับหลายๆ สโมสรแต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในก่อไผ่ จนกระทั่งล่าสุด ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มาเสริมแกร่ง

สำหรับกรณีนี้ นาเกิลส์มันน์ ซึ่งเพิ่งนำ บาเยิร์น ไล่ต้อน โบคุ่ม 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่ “เสือเหลือง” คู่แข่งแย่งแชมป์บุนเดสลีกา โดยตรงจะคว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมทัพว่า “บอกตามตรงนะ ผมไม่สนหรอกว่า คริสเตียโน่ จะย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย !”

“ไม่ว่าเขาจะย้ายไปที่นั่นหรือไม่ เขาไม่ได้มีความสำคัญสำหรับผม สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือเขามีสัญญากับยูไนเต็ด ผมได้เรียนรู้มาแล้วว่าไม่ควรพูดถึงนักเตะที่ไม่ใช่ของผม เขาไม่ได้หนุ่มแน่นอีกต่อไปแล้ว และนั่นหมายความว่าคุณต้องจ่ายเงินเยอะมาก”

“ผมคิดว่ามีหลายสโมสรที่อยากได้ตัวเขา แต่ 15 สโมสรในเยอรมนี ไม่สามารถจ่ายเงินต่อปีให้กับเขาได้ และผมมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะยอมรับเงินประมาณ 500,000 ปอนด์ (ราว 22 ล้านบาท) ต่อปี ผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ”

“ทุกๆ คนรู้ว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด มีความสามารถในการยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และถ้าคุณมีเขาเข้ามาเกี่ยวพันด้วย คุณจะมีโอกาสขายเสื้อได้เยอะมากๆ” กุนซือพลังหนุ่ม วัย 35 ปี กล่าว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet