[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะปิดดีลกับ กาเซมิโร่  VIEW : 38    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:07:03   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะปิดดีลกับ กาเซมิโร่ มิดฟิลด์ทีม เรอัล มาดริด ในไม่ช้าจากความคืบหน้าล่าสุดที่มีข่าวบางกระแสเผยว่าเขาบินมาตรวจร่างกายกับสโมสรแล้ว

กระนั้นก็ดี ล่าสุดของล่าสุดเป็นที่เชื่อกันว่า ผีแดง มีแววได้ อันโตนี่ มาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อดีตนายเก่าในทีม อาแจ็กซ์ ไม่น้อยเนื่องจากปีกแซมบ้าขาดซ้อมกับทีมเป็นวันที่สองแล้วด้วยต้องการย้ายไปหากินในลีกเมืองผู้ดีตามที่ โรมาโน่ ทวีตแจกแจงเมื่อ 20 ส.ค.

“อันโตนี่ ไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับ อาแจ็กซ์ เป็นวันที่สองติดต่อกันแล้วเพราะเขาต้องการให้ อาแจ็กซ์ เจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อการย้ายทีม”

ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่า อันโตนี่ จะไม่ได้เล่นเกมลีกดัตช์วันอาทิตย์นี้ที่ต้นสังกัดของเขามีคิวบุกไปเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม แม้ อาแจ็กซ์ จะปฏิเสธข้อเสนอ 67 ล้านปอนด์ (ราว 2,881 ล้านบาท) จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อสตาร์วัย 22 ปีไปแล้วก็ตาม

มีการตั้งข้อสังเกตเพิ่มว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด โน้มน้าว อาแจ็กซ์ ไม่สำเร็จ พวกเขาก็อาจหันไปหา โคดี้ คักโป ปีกทีมชาติ ฮอลแลนด์ วัย 23 ปีของ พีเอสวี ที่มีค่าตัวย่อมเยากว่า แต่ขณะเดียวกัน เดอ เทเลกราฟ สื่อ ฮอลแลนด์ รายงานว่าแชมป์ลีกเมืองกังหันลมเล็งดึง ฮาคิม ซีเย็ค กลับจาก เชลซี มาเป็นตัวแทนของ อันโตนี่ เนื่องจากเขามีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองของสโมสรในซีซั่นนี้โดยหวังทำสัญญายืมตัวแบบมีอ็อปชั่นซื้อขาด

ทั้งนี้ ซีเย็ค วัย 29 ปีค้าเกือกกับ อาแจ็กซ์ สี่ปี และมีผลงานสอยตาข่ายได้ 49 ประตูกับอีก 81 แอสซิสต์จากการลงเล่น 165 นัดพาทีมคว้าแชมป์ลีก และแชมป์ดัตช์คัพได้อย่างละสมัย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet