[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรรณศักดิ์ แฮตทริก แข้งไทยคืนฟอร์มโหดถล่ม กัมพูชา 9-0  VIEW : 46    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 93
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:41:50   

 

‘บรรณศักดา’ แฮตทริก หน้าแข้งไทยคืนฟอร์มโหดเ***้ยมกระหน่ำ ‘เขมร’ 9-0 ศึกโซโลเกมส์
การประลองบอลทุพพลภาพทางสมอง การแข่งขันชิงชัยกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 “โซโล 2022” ที่องค์การสหประชาชาติเอส สเตเดี้ยม เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ตอนวันที่ 1 ส.ค. กลุ่มชาติไทยลงในสนาม นัดหมายที่ 2 เจอ กลุ่มชาติเขมร แข่งกัน 60 นาที แบ่งครึ่งละ 30 นาที

เริ่มเกมเป็นกลุ่มชาติไทยที่ทำเป็นดีมากยิ่งกว่า นาที 7 ได้มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะยิงของ “เจ้าบิว” บรรณศักดา นึเพียงพอ ก่อนที่จะ บรรดาศักดิ์ คนเดิมจะมากมายดเพิ่มเติมอีก 2 ประตูในนาทีที่ 14 แล้วก็นาทีที่ 23 เป็นแฮตทริกแรกของการประลอง อาเซี่ยนพาราเกมส์ แล้วก็ของ บรรณอำนาจ นึเพียงพอ

นาที 26 ไทยนำห่าง 4-0 จากจังหวะแท๊ปอินจบสกอร์สุดงาม ของ สุขิตกุล บุญราชสีห์ แล้วก็มาได้อีก 2 ประตูก่อนจบครึ่งแรกจาก เสฏฐวุฒิ แสงสว่างม้า นาทีที่ 28 รวมทั้งกิตติ์ธเนศ วริศฐานกุลนัความยินดี นาทีที่ 30 จบครึ่งแรกไทยนำ 6-0

ช่วงหลัง “ผู้ฝึกสอนหมี” น.อ. สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ หัวหน้าคนฝึกบอลผู้ทุพพลภาพทางสมองกลุ่มชาติไทยเปลี่ยนแปลงผู้เล่นยกชุด 5 คน เพื่อทุกคนได้ลงในสนามแล้วก็เก็บเนื้อเก็บตัวผู้เล่นสำคัญเอาไว้ในเกมที่จะเจอกับภรรยานมา

ช่วงหลัง นาที 37 ไทยมาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะกดย้ำๆหน้ากรอบจุดโทษ ของ “อาร์ท” ชนาธิป ดีมั่น นาที 53 ไทยมาได้ประตูที่แปด จาก ณรงค์ชัย ท้าวหงส์ และก็ประตูที่ 9 จบท้าย จากการยิงของ “อาร์ท” ชนาธิป ดีมั่น

จบเกมนัดหมายลำดับที่สอง ไทย กระหน่ำ เขมร 9-0 ชนะ1แพ้ 1 ได้ 11 เสีย 1 แบ่งการแข่งขันเป็นแบบเจอกันหมด 4 กลุ่ม ตัวอย่างเช่น ภรรยานมา เขมร เจ้าอินโดเนียเซีย และก็ ไทย

โดยในตอนบ่าย ผู้จัดงานอินโดนีเซีย จะเจอกับ ภรรยานมา ถ้าหาก อินโดนีเซียชนะ จะเข้าไปรอคอยในรอบชิงแชมป์โดยทันที

“ผู้ฝึกสอนหมี” น.อ. สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกบอลผู้ทุพพลภาพทางสมองกลุ่มชาติ เผยออกมาว่า เกมวันนี้ราวกับเป็นการปลอบขวัญและก็แรงใจขึ้นมาให้กัน ลำแข้งพาราไทย ภายหลังจากเกมแรกพวกเรา ออกจะตื่นสนาม วันนี้ทุกคนทำเป็นดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะจบสกอร์ ก็พึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ เวลาบ่ายจะมาดูฟอร์ม เจ้าของงานอินโดนีเซียอักครั้ง เพราะว่าคาดว่าพวกเราจะไปชิงกับผู้จัดงานแน่ๆ

สำหรับนัดหมายถัดไปกลุ่มชาติไทย จะลงในสนามเจอ กลุ่มชาติภรรยานมา ในวันพรุ่ง 2 ส.ค. เวลา 15.00 น.

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet