[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 45    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.88.187.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:19:15   

ดูหนังออนไลน์    ก่อนตอนจบที่ยุ่งเหยิงอย่างน่าตื่นตา หนังระทึกขวัญลึกลับน่าปวดหัว “Gone in the Night” แทบจะไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ ต้องขอบคุณพลังดาราของนักแสดงร่วมวิโนนา ไรเดอร์และ เดอร์ม็อต มัลโร นีส่วนเรื่องที่เหลือของละครเรื่องนี้ดูไม่ค่อยจะดีนักเมื่อพิจารณาจากโครงเรื่องเกี่ยวกับคนหายที่อาจถูกลักพาตัวหรือไม่ก็ได้ ดูเหมือนว่าจะได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ชมอยู่ในระยะที่เอื้อมถึงและอยู่ในความมืดได้นานที่สุด เป็นไปได้.คุณลักษณะบางอย่างที่ทำให้สับสนมากขึ้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้เหตุการณ์ย้อนหลังอย่างกะทันหันและสุ่มเสี่ยงเพื่อหยอกล้อก่อนแล้วจึงเติมเต็มช่องว่างของความรู้ของผู้ชม—

 

ทำให้เข้าใจมากขึ้นเมื่อคุณตระหนักว่า “Gone in the Night” กำกับโดยEli Horowitz Horowitz ผู้ร่วมเขียนบท “Gone in the Night” กับMatthew Derbyยังร่วมสร้างพอดคาสต์เขย่าขวัญจิตวิทยาเรื่อง “ Homecoming ” ซึ่งเขาได้ดัดแปลงเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่น่าสนใจร่วมกับMicah Bloombergและ “Mr. Robot” นักวิ่งโชว์แซม เอสเมล. (ดาร์บี้ยังมีเครดิตนักเขียนในพอดคาสต์ “แซนดรา” จากปี 2018 ด้วย) ในทางที่ดีขึ้นและแย่ลง “Gone in the Night” ให้ความรู้สึกเหมือนการกำกับเรื่องเปิดตัวของพอดคาสต์ เป็นคนที่รู้คุณค่าของความแปลกใหม่ในการเล่าเรื่องและมีพรสวรรค์ในการเล่าเรื่อง แต่ยังชี้ให้เห็นถึงความสง่างามของการคัดเลือกนักแสดงที่ดีมากกว่าความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาเองไรเดอร์รับบทนำใน  ดูหนังออนไลน์ฟรี

“Gone in the Night” และทำให้คุณต้องการเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับแคธตัวเอกที่งุนงงของเธอ ผู้ค้นหาแม็กซ์ ( จอห์น กัลลาเกอร์จูเนียร์) แฟนสาวอวกาศของเธอ อย่างจับจด แม็กซ์หายตัวไปไม่นานหลังจากที่เขาและแคธไปเที่ยวพักผ่อนในกระท่อมร้างในแคลิฟอร์เนียตอนเหนืออันเงียบสงบ ที่ซึ่งพวกเขาถูกคู่รักลึกลับซุ่มโจมตี: อัล ( โอเว่น ทีก ) ซึ่งบูดบึ้งและก้าวร้าว และเกรตา ( บริอันเน่ จู) ใครเงี่ยน (สำหรับแม็กซ์) และกวนตีน แม็กซ์และเกรตาจับคู่กันหลังจากที่ทั้งสองแลกเปลี่ยนกันเรื่องเบื้องต้นที่ทำให้ไม่สงบและเบรกเกอร์น้ำแข็งที่น่าอึดอัดใจยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นแคธจึงจากไปโดยไม่มีผู้ชายของเธอ แต่แม็กซ์ไม่เคยกลับมา ทำให้แคธต้องไล่ตามคู่หูนอกใจของเธออย่างลึกลับ เธอเริ่มต้นด้วยการติดต่อบาร์โลว์ (มัลโรนีย์) เจ้าของห้องโดยสารแบบสันโดษ บาร์โลว์เข้าร่วมกับแคทอย่างรวดเร็วในการติดตามเกรตา   ดูหนังไทย

ซึ่งจะนำทั้งคู่ไปสู่จุดวางแผนต่อไป และอื่นๆการหายตัวไปของแม็กซ์ทำให้เกิดคำถามง่ายๆ ว่าแต่ละฉากที่ต่อเนื่องกันทำให้ข้อมูลใหม่ซับซ้อนขึ้น เช่น เมื่อเราเริ่มเห็นเหตุการณ์ย้อนหลังในงานปาร์ตี้ที่บ้านซึ่งเกิดขึ้นก่อนแคทและแม็กซ์จะมาเยือนห้องโดยสารที่โชคร้าย ในที่สุด ความสัมพันธ์ของ Kath กับ Barlow กลายเป็นจุดสนใจหลับาร์โลว์ ซึ่งชื่อของเขาทำให้นึกถึง ตัวละคร สตีเฟน คิงเป็นคนแฟนตาซี Gen X: เขาสวมผ้าสักหลาด มีเงินมากมาย และไม่ชอบพูดถึงตัวเอง ตรงกันข้าม แม็กซ์ เป็นคนโต้เถียงที่ไม่ซื่อสัตย์ต่อคนรุ่นมิลเลนเนียล เขาเป็นคนอ่อนไหวง่าย

 

มีแนวคิดที่คลุมเครือเกี่ยวกับความแท้จริงและการใช้ชีวิตในช่วงเวลานั้น และสวมเสื้อผ้าวินเทจและ/หรือรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น แคธติดอยู่ระหว่างตัวละครสองตัวนี้ และในขณะที่เธอสนใจที่จะเรียนรู้อย่างชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม็กซ์ เธอก็สนใจบาร์โลว์เช่นกัน ผู้ซึ่งแข็งแกร่ง มีเสน่ห์ และถ่อมตัว เสียดายที่ความสัมพันธ์ของบาร์โลว์และแคธนั้นเกือบจะประปรายพอๆ กับที่แม็กซ์และเกรตากระวนกระวายใจในบันทึกของภาพยนตร์ Horowitz ยอมรับว่าเขาโชคดีมากที่ไรเดอร์และมัลโรนีย์ตกลงที่จะแสดงใน

 

“Gone in the Night” เนื่องจากบทบาทหลักทั้งสองนี้เขียนขึ้นโดยคำนึงถึงพวกเขา แต่แคธกับบาร์โลว์นั้นน่าสนใจมากกว่าการทำรัฐประหารครั้งนั้นเมื่อKath กับ Barlow ออกสำรวจเพื่อค้นหาและเผชิญหน้ากับ Greta พวกเขาสวมแว่นกันแดดและใช้เวลาโดยพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่กระตุ้นให้พวกเขาจริงๆ พวกเขาทั้งคู่วิ่งหนีควันและได้เปลี่ยนการตามล่าครั้งนี้ให้กลายเป็นการค้นหาที่ไร้ความหมายสำหรับความรู้สึกที่สูญเสียไปในวัยเยาว์ วิกฤตชีวิตในช่วงกลางชีวิตแบบนั้นอาจฟังดูน่าสนใจ แต่พล็อตของภาพยนตร์ยังคงอิงอยู่กับความลึกลับที่ท่วมท้นเกี่ยวกับแม็กซ์ ตัวละครสนับสนุนที่น่ารังเกียจการแย่งชิงของ Kath และ Barlow จึงรู้สึกเหมือนเป็นการหยุดพักระหว่างขั้นตอนที่เร่งรีบ แต่ว่างเปล่า อาจกล่าวได้เช่นเดียวกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ย้อนหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิตในห้องโดยสารของ Kath และ Max พวกมันติดตั้งมาอย่างดีและมีประสิทธิภาพ แต่มันไม่ได้สื่ออะไรมากไปกว่าที่ตัวละครบอกเรา







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :