[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กองเชียร์เป็นงง Huawei บอกว่า HarmonyOS จะแซง Android กับ iOS ได้คงกินเวลาถึง 300 ปี  VIEW : 213    
โดย ไลลา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 93
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.89.152.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 20:31:29   

Ren Zhengfei, CEO ของ Huawei ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศล่าสุดเผยว่ากว่า HarmonyOS ระบบปฏิบัติการของบริษัทจะสามารถแซง Android และ iOS ได้คงใช้เวลาไม่ถึง 300 ปีหรอก

Huawei ตกที่นั่งลำบากเนื่องจากปัญหาด้านสงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐอเมริกา และเนื่องจากสงครามการค้านี้เองทำให้บริษัทไม่สามารถใช้งาน Google Services อันรวมถึง Google Play Store ซึ่งเป็นบริการของ Google ได้ การที่รัฐบาลสหรัฐใส่รายชื่อ Huawei เป็นบริษัทที่ถูกแบนทำให้ Huawei ไม่สามารถทำการค้ากับบริษัทสัญชาติอเมริกันได้ ทำให้บริษัทต้องพัฒนา HarmonyOS ของตัวเองขึ้นมา แต่ดูเหมือนจะยังมีช่องโหว่เยอะพอสมควร

CEO, Ren Zhengfei กล่าวว่า แม้สถานการณ์ระหว่างจีนและสหรัฐจะยังไม่ราบรื่นนัก แต่บริษัทก็ไม่เคยคิดที่ตะยกเลิกการใช้ชิ้นส่วนจากสหรัฐอเมริกาในการผลิตสมาร์ตโฟน สหรัฐอเมริกาจะเป็นเพื่อนที่ดีกับเราเสมอ, Ren กล่าว ทั้งนี้ Yu Chengdong หรือ Richard Yu, CEO ฝั่ง Huawei Consumer Business Group ระบุว่าบริษัทมีทางเลือกอื่นหากไม่สามารถใช้งานชิ้นส่วนจากอเมริกาได้จริง ๆ แต่ก็ไม่อยากทำแบบนั้นเพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไว้

สุดท้ายนี้ Ren กล่าวว่า คงใช้เวลาเกือบ 300 กว่าที่ HarmonyOS จะสามารถแซง OS เจ้าตลาดในปัจจุบันอย่าง Android และ iOS ได้   ufa1688 ได้เงินจริง