[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์โนลด์กับเมอร์ทัฟหารือกับเมนเดส ขณะที่เซอร์เฟอร์กี้ซึ่งแม้จะไปเพื่อประชุม  VIEW : 37    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:28:34   

 

สื่อเปิดเผยโรนัลโด้ถกผียังไม่มีผลสรุป ต่างข้างต่างรับรองไม่แปลงจุดยืน
สื่ออังกฤษยังคงติดตามเหตุการณ์ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรเหม็นตุกีส คราวหลังโรนัลโด้เดินทางไปที่ศูนย์ฝึกซ้อมห่วงใยริงตัน ช่วงวันที่ 26 ก.ค. เพื่อปรึกษาหารือและขอคำแนะนำกับอีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลซาตานแดงเรื่องอนาคต โดยในวันเดียวกัน ทั้งยังเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานที่ปรึกษาซึ่งปลุกปั้นโรนัลโด้ยุคเป็นวัยรุ่น, ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอสมาคม และก็จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการสมาพันธ์ ต่างก็เดินทางไปที่สนใจริงตันด้วยด้วยเหมือนกัน

“เดลี่ เทเลกราฟ” กล่าวว่า โรนัลโด้ยังคงรับรองความมุ่งมั่นเดิมที่จะย้ายออกจากกลุ่ม ในเวลาที่แมนฯยูก็รับรองจุดยืนเรื่องที่จะไม่ขายเขาออกมาจากกลุ่ม และก็โรนัลโด้จำต้องอยู่เล่นกับแมนฯยูกระทั่งหมดสัญญาอีก 1 ปีที่เหลือ

ด้าน “ดิ แอธเลว่ากล่าวก” กล่าวว่า อาร์โนลด์กับเมอร์ทัฟปรึกษากับเมนเดส ในเวลาที่เซอร์เฟอร์กี้ซึ่งแม้ว่าจะไปเพื่อสัมมนากับกระดานบอลของสมาพันธ์ แต่ว่าด้วยความสนิทสนมกับโรนัลโด้ ก็ได้คุยกับสมัยก่อนสมาชิกเป็นการส่วนตัว

ส่วน “เอล ขว้างร์ติดาโซ เด วัวกระเป๋า” สื่อประเทศสเปน แถลงการณ์ว่า เมนเดสได้ต่อรองกับแมนฯยูให้ใช้ออปชั่นขยายข้อตกลง 1 ปี แล้วปลดปล่อยโรนัลโด้ให้กลุ่มอื่นยืมตัวในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อที่เขาจะได้ลงเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จากที่ตั้งอกตั้งใจไว้ แล้วจึงกลับไปเล่นให้แมนฯยูในช่วงฤดูกาลต่อไป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet