[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โปรสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ เที่ยวย้อนยุคสุดคลาสสิค   VIEW : 26    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:23:02   

 

โปรสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ ท่องเที่ยวย้อนยุคสุดคลาสสิค ก่อนหวดรอบแรก 27 เดือนกรกฎาคมนี้
“โปรก้อย” ชลดา ชยณรรย์, “โปรป๊อป” พลอยชมพู สวยงามเจริญก้าวหน้า , “โปรฟ้า” สิธาที่นาถ สีหนาท, “โปรออม” เชาวเรศ เชาว์คำเล่าลืองาม, แล้วก็ “โปรเหล้าองุ่น” ณัฐเกศา นิมิตดงษ์กุล ก้านเหล็กสาวที่ร่วมการแข่งขันชิงชัย “เอสเอหน-ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพ่น” สนามที่ 5 ท่องเที่ยวดูสถานที่เที่ยวของเมืองเพชรบุรีเมืองที่การท่องเที่ยวที่มากมาย

โดยคราวนี้ได้มาสัมผัสความง่ายๆของวันวาน ผ่านร้านค้า”กาแฟบ้านร้อยปี” ที่นำเอาบ้านเก่าแก่อายุนับร้อยปี มาเป็นห้องอาหารรวมทั้งกาแฟ เพื่อนักเดินทางได้สัมผัสกับความจำจำนวนมากในสมัยก่อน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตชีวิตความเป็นอยู่ สิ่งของเครื่องใช้ ซึ่งหาดูได้ยากแล้วในขณะนี้ โดยคราวนี้ ร้านค้า”กาแฟบ้านร้อยปี” ให้การต้อนรับโปรสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ อย่างอบอุ่น ก่อนที่จะระเบิดศึกการประลองรอบแรกในวันพุธที่ 27 เดือนกรกฎาคมนี้

“เอสเอคราว-ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพ่น”หรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 5 ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 27-29 ก.ค. ที่สนามเลคทิวทัศน์ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ แอนด์ กอล์ฟ คลับ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จัดแจงชิงชัยโดย ชมรมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย หรือไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ (THAI WPGA) การประลองนี้เป็นรายการที่ 5 รวมทั้งเป็นเยี่ยมในสิบรายการแข่งรายปี 2021-2022 เพื่อจัดลำดับเงินรางวัลสะสม รวมทั้งยังเป็นแม็ทช์ที่จะนำมาซึ่งการคิดคะแนนสะสมชั้นโลกในอนาคต โดยในปีนี้จัดแจงชิงชัยทั้งปวง 8 รายการ เงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 20 ล้านบาท เป็นการชิงชัยแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม โดยข้างหลังจบ 36 หลุมจะตัดตัวที่ชั้น 60 แล้วก็เสมอเข้าไปเล่นในรอบท้ายที่สุด ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมากถึง 367,500 บาท

“เอสเอคราว-ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพ่น” จัดขึ้นภายใต้การผลักดันและส่งเสริมจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (การกีฬาแห่งประเทศไทย) กองทุนความเจริญกีฬาแห่งชาติ, แบงค์ไทยการค้าขาย, บริษัท พี โอเวอร์ ซี สตีล จำกัด(มหาชน) กอล์ฟไพรศรีด์ แล้วก็สนามเลคทิวทัศน์ โรงแรม แอนด์ กอล์ฟ คลับ ดังนี้แฟนกอล์ฟสามารถติดตามข่าวการเคลื่อนที่การประลองได้ทาง เฟซบุ๊ค THAI WPGA และก็เว็บไซท์http://www.thaiwpga.com และก็ติดตามดูถ่ายทอดสดการแข่งขันชิงชัย (Live Streaming)ผ่านทางเพจเฟซบุ๊คTHAI WPGA ในวันศุกร์ที่ 29 เดือนกรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนกระทั่งจบการแข่งขันชิงชัย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet