[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอฟ นครนายก ปะทะ แกรมดอตต์  VIEW : 34    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 86
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 48%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:34:43   

 

‘เอฟ จังหวัดนครนายก’ ปะทะ ‘เอ็งรมดอตต์’ – ‘หมู ปากน้ำ’ พบของแข็ง ‘จัดด์ ทรัมป์’


การประลองสนุกเกอร์อาชีพโลก รายการ “ยูโรเปี้ยน มาสเตอร์” ชิงเงินรางวัลรวมเกือบจะ 18 ล้านบาท ที่มอร์นิ่งไซด์ อรีน่า เมืองเลสเตอร์ อังกฤษ โดยเกมในวันที่ 24 เดือนกรกฎาคม เป็นการชิงชัยในรอบเลือกสรร รอบแรก แข่งขันระบบ 5 ใน 9 เฟรม โดยมีนักสนุกเกอร์ไทยลงประกวดเป็น “เอฟวัน” เทวดาไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์มือ 52 ของโลก จะลงดวลกับ เอ็งรมดอตต์ จอมคิวมือ 35 ของโลกชาวสก็อตแลนด์ โดยสถิติของคู่นี้ พบกันมา 5 ครั้ง เอฟ เอาชนะได้เพียงแต่ครั้งเดียว สำหรับในการแข่ง อิงลิช โอเพ่น รอบ 3 ปี 3019 ที่เหลืออีก 4 เกม แพ้รวด

ในตอนที่ “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงสว่างคำ นักสนุ้กมือ 37 ของโลก ซึ่งทำผลงานก้าวหน้าสำหรับการแข่งสนุกเกอร์ชิงชนะเลิศโลก เมื่อปีที่ผ่านมา ผ่านเข้าถึงรอบ 16 คนท้ายที่สุด ซึ่งในรายการ ยูโรเปี้ยน ได้รับการชูไปแข่งในวันที่ 16 เดือนสิงหาคม เนื่องจากเป็นคู่ที่น่าดึงดูด จำต้องดวลกับ จัดด์ ทรัมป์ นักแม่นรูมือ 2 ของโลกจากอังกฤษ สมัยก่อนแชมป์โลก ปี 2019 ซึ่งคู่นี้เคยดวลกันมา 5 ครั้ง หมู เอาชนะได้ 1 ครั้ง เป็นรายการ เวลช์ โอเพ่น ปี 2018

ส่วนผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันในคืนวันที่ 23 ก.ค.มีดังนี้ จอร์แดน บราวน์ (อังกฤษ) ชนะ เกา ยูเปง (จีน) 5-4 เฟรม, แจ็ค โจนส์ (เวลส์) ชนะ เบน วูลลาสตัน (อังกฤษ) 5-3 เฟรม, มาร์ค หน้าจอยซ์ (อังกฤษ) ชนะ สตีเฟ่น เฮนดรี้ (สก็อตแลนด์) 5-0 เฟรม, กางร์ปรี่ พินชส์ (อังกฤษ) ชนะ รีเบคก้า เคนน่า (อังกฤษ) 5-1 เฟรม, ฌอน เมอร์ฟี้ย์ (อังกฤษ) ชนะ ดีน ยัง (สก็อตแลนด์) 5-3 เฟรม, โรเบิร์ต ไม่ลกิ้นส์ (อังกฤษ) ชนะ ลู หนิง (จีน) 5-0 เฟรม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa