ดูหนังออนไลน์ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับ การปรับตัวของ Sanjay Leela Bhansaliบทกวีมหากาพย์ของ Sufi Malik Muhammad Jayasi เรื่อง "Padmavat" (1540) แม้กระทั่งก่อนการเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดหล่มอยู่ในความขัดแย้งเนื่องจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการปลอมแปลงประวัติราชบัท (ชุมชนชาวอินเดียที่รู้จักกันในอดีตในด้านความกล้าหาญและเกียรติยศ) ประวัติศาสตร์และบุคคลสำคัญ Rani Padmini
ในตำนานของพวกเขา จากการก่อกวนในกองถ่ายและการคุกคามต่อนักแสดงและ Bhansali เองโดยกลุ่มฝ่ายขวาไปจนถึงความล่าช้าในการปล่อยตัวในที่สุด (คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 1 ธันวาคม 2017), Padmaavat ”ผ่านปัญหามามากมาย (ถึงกับเสีย 'i' ไปจากชื่อ) ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับกลุ่มหัวรุนแรงฝ่ายขวาทำให้รู้สึกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจสร้างการเล่าเรื่องต่อต้านการเชิดชูเกียรติของ 'jauhar' (สตรีราชบัทที่เผาตัวเองเคยแสดงเพื่อรักษาเกียรติจากศัตรูที่ได้รับชัยชนะ) ในตำนานราชบัท แต่อนิจจา! มันมากเกินไปที่จะคาดหวังจาก BhansaliRani Padmini (Rani Padmavati ในภาพยนตร์) เป็นตัวละครหลักในบทกวีของ
Jayasi เธอเป็นที่รู้จักในด้านความงาม สติปัญญา และความกล้าหาญที่ไม่มีใครเทียบได้ แม้ว่าในการปรับตัวของ Bhansali Rani Padmavati ( Deepika Padukone ) จะได้รับคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ แต่ก็ยังห่างไกลจากสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิงPadmavati และ Ratan Singh ( Shahid Kapoor ) ผู้ปกครองของ Mewar พบกันระหว่างการเดินทางล่าสัตว์ที่ผิดพลาด Ratan Singh ได้รับบาดเจ็บจากลูกศรที่ยิงโดย Padmavati ในไม่ช้าทั้งสองก็ตกหลุมรักและแต่งงานกันแม้ว่า Ratan Singh จะแต่งงานแล้วก็ตาม เนื่องจากเหตุการณ์ต่อเนื่องกัน คำพูดเกี่ยวกับความงามของ Padmavati ถึง ดูหนัง hd
Alauddin Khilji ( Ranveer Singh ) สุลต่านแห่งเดลี เขาถูกครอบงำโดยความปรารถนาที่จะได้รับ Padmavati และได้ล้อม Chittor (เมืองหลวงของ Mewar) และการแข่งขันระหว่างชายสองคนกับผู้หญิงก็เกิดขึ้นBhansali เลือกที่จะปฏิบัติต่อตัวละครเหมือนต้นแบบมากกว่ามนุษย์จริง ปัทมาวตีเป็นคนฉลาด งดงาม และกล้าหาญ ไม่มีข้อบกพร่องที่มองเห็นได้ เธอกลายเป็นภรรยาถ้วยรางวัลที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Ratan Singh ที่กล้าหาญ หล่อเหลา ซับซ้อนและมีศีลธรรม ในทางกลับกัน Khilji ตรงกันข้ามกับบันทึกทางประวัติศาสตร์ได้รับการแสดงให้เห็นว่าเป็นผู้พิชิตที่ดุร้ายป่าเถื่อนและทรยศ การแบ่งแยกตัวละครออกเป็นความดีและความชั่ว ภาพขาวดำนั้นไม่ได้ให้ความลึกแก่พวกเขาเลย และพวกมันส่วนใหญ่ยังคงเป็นหุ่นจำลองที่มีชีวิตในชุดเสื้อผ้าและเครื่องประดับอันหรูหรา ดูหนังhd
นอกจากนี้ยังเกิดจากการรับรองเลขฐานสองของความดีกับความชั่ว Rajputs กับ Khiljis ที่การเมืองของภาพยนตร์แม้จะไม่มีการเชิดชูจากJauharก็ไม่น่าพอใจ นี่เป็นช่วงเวลาในอินเดียที่ความรู้สึกชาตินิยมถูกพัดพาโดยฝ่ายขวา ใครก็ตามที่ไม่เห็นด้วยกับทัศนะของฝ่ายขวา ซึ่งบังเอิญพูดมากเกี่ยวกับรากเหง้าของศาสนาฮินดู จะถูกตราหน้าว่าเป็นพวกต่อต้านชาติ โดยธรรมชาติแล้ว การพรรณนาถึงผู้ปกครองที่โหดร้ายของแหล่งกำเนิดอิสลามที่ทำลายล้างความหายนะของชาวฮินดูราชบัทเพื่อบรรลุราชินีฮินดูจะกระตุ้นความรู้สึกชาตินิยมและเพิ่มอคติต่อชุมชนมุสลิม และไอ้หนุ่ม
การพรรณนาของ Khilji ของRanveer Singh เป็นเรื่องชั่วร้ายและ Shahid Kapoorตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง Khilji และโดยการขยายชุมชนมุสลิมกลายเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความดีและ Ratan Singh และ Rajputs ที่เหนือกว่าทางศีลธรรม สิ่งที่ไม่ควรเกลียดเกี่ยวกับ Khilji? เขาเป็นสัตว์ประหลาดที่ฆ่าญาติของเขาเอง ฆ่าผู้หญิงคนอื่น ๆ ในวันแต่งงานของเขา ตัณหาหลังจากผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ปล้นสะดมและปล้นสะดม และแม้แต่กินเนื้อเหมือนสัตว์ประหลาดที่หิวโหย เขาเป็นภาพลักษณ์ของชายมุสลิมในจิตใจของชาวฮินดูที่นับถือศาสนาพุทธ ทางเลือกของ Bhansali เพื่อส่งเสริมอคตินี้ไม่เหมาะกับผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงของเขาภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องงดงามอย่างไม่ต้องสงสัย
ด้วยฉากที่ฟุ่มเฟือย เครื่องแต่งกายที่งดงาม กรอบสมมาตร และนักแสดงที่ดูดีที่แสดงความสามารถ รันวีร์ ซิงห์เป็นจุดเด่นในหมู่นักแสดง สบายๆ ในลุคร้ายกาจของเขา แม้ว่าเขาจะไม่เคยทำให้มันกลายเป็นภัยคุกคามที่บริสุทธิ์ได้ก็ตาม นั่นอาจเป็นข้อบกพร่องในการเขียนมากกว่าประสิทธิภาพของ Ranveer Deepika นั้นดีพอๆ กับ Padmavati หัวดื้อ ดีกว่าที่เธอเคยแสดงในภาพยนตร์ Bhansali เรื่องล่าสุด “Bajirao Mastani” (2015) อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การแสดงของShahid Kapoorแม้จะมีฝีมือการแสดงที่เหนือชั้น แต่ก็ถูกบังคับเล็กน้อย<
Bhansali ใส่ใจในรายละเอียดและรักในความยิ่งใหญ่ในด้านการออกแบบงานสร้างและเครื่องแต่งกาย ทีมนักออกแบบเครื่องแต่งกายหลายทีมและ Amit Roy และ Subrata Chakraborty ผู้ออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการนำวิสัยทัศน์ของ Bhansali มาสู่หน้าจอขนาดใหญ่ การชมเชยพื้นผิวและสีสันที่หลากหลายของฉากและเครื่องแต่งกายคือการใช้แสงที่น่าทึ่ง มุมกว้าง และจานสีที่อ่อนลงอย่างมีประสิทธิภาพของสุเทพ ชาเตอร์จี Chaterjee เช่นเดียวกับใน “Bajirao Mastani” ใช้ประโยชน์จากมุมกว้างที่สุดเพื่อใส่รายละเอียดบนหน้าจอให้มากที่สุด แม้ว่าจะมีความกลัวอยู่เสมอว่าเทคนิคนี้อาจเบี่ยงเบนความสนใจของผู้ชม
จากนักแสดงบนหน้าจอด้วยภาพที่มากเกินไป แต่ Chaterjee ทำงานได้ดีมากโดยเลือกที่จะลดสีลง เพื่อไม่ให้เราได้สีแดงหรือสีเขียวที่เต็มเปี่ยม แทนที่เราจะเห็นขาวดำ ในเฉดสีที่ต่างกัน กลายเป็นสีที่โดดเด่น ยกย่องบทเพลงแห่งความดีและความชั่วตลอดทั้งเรื่อง เฉพาะในฉากสุดท้ายเท่านั้นที่สีแดงกลายเป็นสีที่โดดเด่น ซึ่งแสดงถึงพลังของความหลงใหลของผู้หญิงก่อนที่จะเสียสละตัวเอง<การแสดงที่มีความสามารถและดึงดูดสายตาแม้ว่า “Padmaavat” จะถูกหลอกหลอนด้วยปัญหาอื่นๆ ของบทภาพยนตร์ที่อ่อนแอ ถึงแม้ว่าตัวละครทางประวัติศาสตร์ที่แท้จริงจะไม่จำเป็นก็ตาม (ฉันกำลังดูคุณ Malik Kafur ถึงแม้ว่า Jim Sarbh จะเล่นเก่ง)
แผนย่อยที่น่าเบื่อที่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งทางการเมืองของ Alauddin สำหรับ บัลลังก์แห่งเดลีและเพลงที่ไม่จำเป็นและจำไม่ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทนทุกข์ทรมานจากการตัดต่อธรรมดา บทภาพยนตร์ที่อ่อนแอและตัวละครที่น่าสนใจน้อยกว่าไม่สมควรใช้เวลาดำเนินการเกือบ 3 ชั่วโมง เมื่อคำว่า “เกียรติของเรา” และ “การทรยศหักหลังของพวกเขา” เริ่มต้นขึ้น ดูเหมือนจะไม่จบสิ้น และดังนั้นจึงกลายเป็นเรื่องซ้ำซากจำเจ แทบไม่มีช่วงเวลาของความตึงเครียดในภาพยนตร์ที่มีฉากการล้อมสองครั้งและฉากหลบหนีหนึ่งฉาก กองบรรณาธิการสามารถเร่งความเร็วของภาพยนตร์เพื่อสร้างความตึงเครียด มันจำเป็นจริงๆ<
|