[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลอริส คาริอุส อาจจะได้กลับเฝ้าเสาใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง   VIEW : 232    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 185.128.24.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 17:36:09   

 

แฟนบอล ได้โอกาสได้มองเห็น ลอริส ค้างริอุส กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ข้างหลังมีหนึ่งสมาคมพอใจยืมตัวจาก หงส์แดง
ลอริส ค้างริอุส ผู้เฝ้าประตูชาวเยอรมัน บางครั้งก็อาจจะได้กลับเฝ้าเสาใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกรอบ ข้างหลัง วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พูดจากับ หงส์แดง สำหรับในการยืมตัวมาเป็นมือ 2 ให้กับ "สุนัขป่า" ในช่วงฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ฟาที่นาว่ากล่าวก สื่อประเทศตุรกี เมื่อวันพุธที่ 22 ม.ย. ก่อนหน้านี้

ค้างริอุส เพิ่งจะกลายเป็นข่าวสารว่าได้ยื่นเรื่องร้องทุกข์ถึงสมาพันธ์บอลนานาประเทศ (สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) ในกรณีที่ เบสิคตัส ยังคงติดค่าตอบแทนตรงเวลา 4 เดือน รวมทั้งต้องการที่จะยกเลิกข้อตกลงยืมตัวกับสมาพันธ์ดังในลีกประเทศตุรกี เพื่อจะได้กลับไปอยู่กับ หงส์แดง สังกัดเดิมที่จริงจริง

ดังนี้ นายทวารวัย 26 ปี โดนวิภาควิจารณ์หนักข้างหลังทำ 2 ความบกพร่องมหันต์ในเกมนัดหมายชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2018 ทำให้ "ลิเวอร์พูล" จำต้องปราชัย เรอัล มาดริด 1-3 และก็หมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ แล้วก็ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัว 2 ฤดูกับ เบสิคตัส แม้กระนั้นก็ยังเล่นบกพร่องให้มองเห็นอยู่เป็นประจำ

ในช่วงเวลาที่ วูล์ฟส์ ปรารถนาดึง ค้างริอุส มาเป็นมือ 2 ต่อจาก รุย ขว้างทริสิโอ แต่ จากการที่ "สุนัขป่า" ได้โอกาสไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ทำให้นายด่านเยอรมัน คงจะได้ลงเฝ้าเสาในบอลถ้วย ถ้าเกิดย้ายมาเข้าถิ่น โมลินิวซ์ เกรียวกราวนด์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เว็บบอล