[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คัสตอม เปิดตัวทีมลุยศึกไทยลีก 2  VIEW : 53    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:46:01   

 

‘คัสตอม’ เปิดตัวกลุ่มฝ่าศึกไทยลีก 2 ตั้งเป้าหมายติดท็อป 6 ลุ้นเลื่อนชั้น
“ราชสีห์นายด่าน” คัสตอม ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวสมาคมเพื่อจัดเตรียมสู้ศึก “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ” ฤดู 2022/23 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 ช่วงวันที่ 21 ก.ค.

ด้านในงานได้มีการเปิดตัวผู้ที่ได้การสนับสนุนหลัก มี ประเทศไทยสัญญาประกันภัย, สินค้าเครื่องดื่มลีโอ รวมทั้งรองเท้าบาโอจิ ช่วงเวลาเดียวกันยังได้ทำเปิดตัวชุดแข่งใหม่เหย้า-เยี่ยม ภายใต้ผู้ที่ได้การสนับสนุนแบรนด์ “INFINIT” โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสมาคม รวมทั้งจัดเตรียมเปิดจัดจำหน่ายให้แฟนบอลได้ครอบครองเร็วๆนี้

ส่วนขุมกำลังหลัก นำกองทัพโดย 5 ลำแข้งฝรั่ง ตัวอย่างเช่น อัดนาน โอลาโฮวัช, ดาบิด คูเอว่า, อเล็กซานเดร ดิ สเตฟาโน่, ไดซูเกะ ซากาอิ แล้วก็ โจเซ่ ไม่เกล คลาริโน่ และหน้าแข้งไทยอย่าง กานต์นรินทร์ ถาวรศักดา, พชร ชัยณรงค์, พัศพล เฉิดประณีตบรรจงและละเอียดลออ, อดิศร สัพโส อื่นๆอีกมากมาย ภายใต้การควบคุมกองทัพของ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ ที่ปรึกษาดีกรีโปรไลน์เซนต์

ยุทธท้องนา หยิมการุณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บอกว่า “ข้อแรกจำต้องขอบพระคุณประเทศไทยสัญญาประกันภัย ที่ปีได้เข้ามาเป็นสปอร์นเซอร์หลักให้กับสมาพันธ์พวกเรา ซึ่งพวกเรามีการเปลี่ยนในส่วนของเพศผู้เล่น โดยได้นักฟุตบอลแล้วก็คณะทำงานผู้ฝึกสอนที่มีคุณภาพเข้ามา ก็เชื่อถือว่าจะทำผลงานได้ดียิ่งไปกว่าเดิม ส่วนวัตถุประสงค์วางไว้ที่ชั้น 1-6 หวังลุ้นขั้นต่ำเพลย์ออฟ รวมทั้งต่อยอดสู่การลุ้นเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดถัดไปในปีถัดไป”

สำหรับคัสตอม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดฉากสนามศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดู 2022-2023 ด้วยการบุกไปเยี่ยม จังหวัดสุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 14 เดือนสิงหาคม ที่สนามกีฬากึ่งกลางจังหวัดจังหวัดสุพรรณบุรี

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet