[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว “คอนเนอร์” ชิษณุพงษ์ โชติ แนวรุกวัย 21 ปี   VIEW : 47    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:25:56   

 

‘พยัคฆินทร์ล้านนา’ เปิดตัว ‘ชิษณุดงษ์’ ล่าประตูไทยลีก 2 ฤดู 2022/23
“พยัคเฆนทร์ล้านนา” จังหวัดเชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว “คอนเนอร์” ชิษณุดงษ์ โชติ แนวรุกวัย 21 ปี ย้ายจาก “ปลาฉลามชล” จังหวัดชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมด้วยข้อตกลงยืมตัว โดยจะเดินทางมาฝึกฝนพร้อมด้วยสหายร่วมกลุ่มในวันที่ 16 ก.ค.เป็นต้นไป เพื่อจัดเตรียมกลุ่มฝ่าศึกฤดู 2022/23

ชิษณุพลษ์พูดว่า “ยินดีมากมายนะครับที่ได้ร่วมกลุ่มกับจังหวัดเชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งส่วนตัวเห็นว่า เป็นกลุ่มที่มีความเป็นมือโปรสูง มีฐานแฟนบอลแน่น และก็พร้อมยืนข้างเคียงกลุ่มเสมอ โดยลำดับแรก ผมจำเป็นต้องปรับพฤติกรรมกับกลุ่มให้เร็วที่สุดโดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องของแทคติค และก็แบบอย่างการเล่น ซึ่งจะต้องศึกษาให้ทันเพื่อนพ้องๆส่วนเรื่องสภาพร่างกายไม่น่ามีปัญหา เนื่องจากว่าฝึกซ้อมมาตลอดอยู่แล้ว ส่วนจุดหมายในปีนี้ ก็เป็นจุดมุ่งหมายเดียวกันกับกลุ่มนะครับเป็นการเลื่อนชั้น แล้วผมจะมานะช่วยกลุ่มให้ได้มากที่สุดขอรับ ฝากตัวด้วยนะครับ”

สำหรับ “คอนเนอร์” ชิษณุดงษ์ ชาว อำเภอชัยบาดาล จังหวัดจังหวัดลพบุรี มาพร้อมความสูง 174 ซม. เล่นบอลลีกอาชีพทีแรก ในวัย 18 ปี กับกลุ่มบ้านสระ เอฟซี บนเวทีไทยลีก 3 เมื่อปี 2019 แล้วหลังจากนั้นปี 2020 ย้ายไปร่วมกลุ่มขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยข้อตกลงยืมตัว และก็เป็นหัวใจหลัก สำหรับเพื่อการพาทัพ “งูจงอางเย่อหยิ่ง” เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้เสร็จ จนกระทั่งเมื่อฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กลับมาเล่นให้จังหวัดชลบุรี เอฟซี ลงไปในสนามบนเวทีไทยลีก 22 นัดหมาย ทำเป็น 2 แอสซิสต์, บอล เอฟเอ คัพ 2 นัดหมาย ทำเป็น 1 ประตู และก็ในบอลลีก คัพ 4 นัดหมาย รวมทั้งนัดหมายที่บุกมาเยี่ยมจังหวัดเชียงใหม่ เอฟซี นอกจากนั้น “คอนเนอร์” ชิษณุดงษ์ ยังติดกลุ่มชาติไทยมาตั้งแต่ชุดไซตามะ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี มาจนกระทั่งรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดดูไบ คัพ 2022 ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนที่จะเป็นพวกใหม่คนปัจจุบันของจังหวัดเชียงใหม่ เอฟซี ท้ายที่สุด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :