[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สำหรับ ชบาแก้ว U18 ชุดนี้จะคุมทีมโดย มิโยะ โอกาโมโตะ  VIEW : 37    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:03:51   

 

‘ธวันรันต์’ เชื่อมั่นกลุ่มพร้อมสุดกำลังฝ่าศึกชิงชนะเลิศอาเซียน
บอลหญิงกลุ่มชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงสู่สนามฝึกตลอด ที่ศูนย์ปรับปรุงสมรรถนะกีฬาบอลสโมสรฯด้านในมหาวิทยาลัยกรุงเทวดาจังหวัดธนบุรี เพื่อเตรียมตัวสำหรับเพื่อการแข่งบอลหญิงชิงชนะเลิศอาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งจะทำชิงชัย ระหว่างวันที่ 22 ก.ค.-4 ส.ค. ที่ เมืองขว้างเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

โดยปัจจุบัน ธวันรัตน์ ประพรมทองคำมี นักเตะหญิงกลุ่มชาติไทย U18 พูดว่า “พวกเรามิได้ชิงชัยในระดับโลกมา 2 ปี บางทีอาจมิได้มีผลอะไรมากเท่าไรนัก ด้วยเหตุว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาเราก็ฝึกกับชมรมตลอดอยู่เเล้ว รวมทั้งมีเกมการแข่งขันชิงชัยภายในประเทศที่ตลอด”

“นับว่าพวกเราเตรียมพร้อมมาอย่างดีเยี่ยม เรากระทำฝึกกันมาอย่างมากรวมทั้งทำงานมากกันโดยตลอด ออกจะพร้อมสำหรับในการชิงชัยจ้ะ”

“สำหรับคู่ต่อสู้ที่พวกเราพบเห็นว่ามันก็เป็นเกมที่ไม่ง่าย ไม่สามารถที่จะประมาทคู่แข่งขันได้เลย ด้วยเหตุว่าทุกเกมออกจะสำคัญ ในปีนี้ทุกคนวางเป้าไปถึงการครองแชมป์จ้ะ จำเป็นต้องเอาแชมป์กลับไปประเทศไทย มาฝากแฟนบอลให้ได้”

สำหรับ ชบาแก้ว U18 ชุดนี้จะคุมกลุ่มโดย ไม่โยะ โอกาโมโตะ โดยมีโปรแกรมจะเลือกเฟ้นนักกีฬาให้เหลือ 28 คน ก่อนจะเริ่มเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมืองในวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลา 00.30 น. เพื่อไปยังประเทศอินโดนีเซีย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet