[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อิกบัล ขอทำเต็มที่เพื่อโอกาสขึ้นชุดใหญ่ ผี  VIEW : 43    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:41:19   

ซีดาน อิกบัล เจ้าหนูดาวรุ่งลั่นขอใช้ช่วงปรีซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานเต็มที่เพื่อโอกาสในทีมชุดใหญ่และจะไม่เสียใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้

ดาวเตะวัย 19 ปีผ่านการลงสนามในครึ่งหลังของเกมที่อุ่นเครื่องชนะ ลิเวอร์พูล และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมไม่น้อยกับผลงานของเขา

อิกบัล เชื่อว่านี่อาจเป็นโอกาสเดียวในการแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ แล้วตัวเขาจะขอพิจารณาข้อดีกับข้อเสียก่อนหากมีทีมต้องการยืมตัวเขา

"ผมบอกกับตัวเองว่านี่อาจเป็นโอกาสเดียวที่ผมได้ก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่" อิกบัล ให้สัมภาษณ์

"เป็นส่วนหนึ่งของสไตล์ผมมาตั้งแต่ยังเด็กแล้วนะ, กับการต้องการบอลอยู่เสมอ ผมแค่ทำในสิ่งที่ผมทำและจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องเกิด ผมจะไม่เสียใจหรอก"

"ผมแค่ทำเต็มที่เมื่อลงสนามและให้ที่เหลือขึ้นอยู่กับพระเจ้า ผมขอขอบคุณแฟนบอลสำหรับความรักและกำลังใจทั้งหมดที่มอบให้ในช่วงที่ผ่านมา เป็นความรู้สึกที่สุดยอดเลย ขอบคุณครับ"

"ผมโตมากับการหลงรักสโมสรนี้ ผมเล่นให้สโมสรนี้มาตั้งแต่อายุ 8 หรือ 9 ขวบ การได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล 90,000 คน (ในกรุงเทพ) คือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันเลยนะ"

"การลงสนามเจอกับ วิคตอรี่ และ ลิเวอร์พูล, แม้แต่ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเรื่องยากที่จะอธิบาย แต่ถ้ามีโอกาสในการยืมตัวเข้ามาหา, ผมก็จะพิจารณาข้อดีกับข้อเสียก่อน พูดตอนนี้ยังไวเกินไป รอดูแล้วกันว่าอนาคตจะเป็นยังไง"

อิกบัล ผ่านการประเดิมสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วด้วยการลงเป็นสำรองช่วงท้ายของเกมพบกับ ยัง บอยส์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเดือนธันวาคมปีก่อน นอกจากนี้ยังผ่านการลงสนามให้ทีมชาติอิรักไป 2 นัดแล้ว


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :