[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีลุ้นได้เงินก้อนโตหลังจากเคยแทงเอาไว้ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลว่า ลิเวอร์พูล จะได้ครบ 4 แชมป์ในซีซั่นนี้  VIEW : 39    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 13 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:40:36   

 

ฟิล เวิร์ธทิงตัน สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีลุ้นได้เงินก้อนโตหลังจากเคยแทงเอาไว้ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลว่า ลิเวอร์พูล จะได้ครบ 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ โดยตอนนั้นอัตราต่อรองอยู่ที่ 1,000/1
    ฟิล เวิร์ธทิงตัน แฟนบอลคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เงิน 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.20 ล้านบาท) ถ้าหาก ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ครบทั้ง 4 รายการ

    ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2021-22 จนซิวแชมป์ คาราบาว คัพ ไปก่อนหน้านี้ได้แล้ว แถมพวกเขายังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟเอ คัพ อีก ส่วนใน พรีเมียร์ลีก ก็ยังถือว่าไม่หมดหวังเพราะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูง 3 แต้ม ในขณะที่ทั้ง 2 ทีมเหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 3 นัดเท่ากัน

    ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษเปิดราคาว่า ลิเวอร์พูล จะได้ครบทั้ง 4 แชมป์เอาไว้ที่ 1,000/1 (แทง 1 จ่าย 1,000 ไม่รวมทุน) ซึ่งตอนนั้น เวิร์ทธิงตัน ลงเงินเดิมพันในด้านนี้เอาไว้ที่ 100 ปอนด์ (ประมาณ 4,200 บาท)

    นอกจากการลงเดิมพันในเบื้องต้นนั้น เวิร์ธทิงตัน ยังวางเงินพนันในเรื่องความสำเร็จด้านอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน จนทำให้เขามีโอกาสได้เงินเพิ่มอีก 6,500 ปอนด์ (ประมาณ 273,000 บาท) โดยชายวัย 72 ปี เผยว่าหากได้เงินแล้วนั้นจะเอาไปซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเยี่ยมลูกสาวและซื้อรถเอาไว้ใช้

    เวิร์ธทิงตัน ซึ่งเป็นคนเมืองแมนเชสเตอร์ เผยว่า "ที่จริงผมไม่ควรจะอยากให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์น่ะนะ แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสดีมากๆ ที่จะแทงถูก ถ้าพวกเขาชนะเกมที่เหลือได้และ ซิตี้ ทำแต้มตก ผมก็จะได้เงิน ผมอาจจะเอาเงินไปซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อไปหาลูกสาวที่ ออสเตรเลีย และซื้อรถให้ตัวเองสักคัน"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ spadegaming slot







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :