[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อีเอสพีเอ็น ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจแบกภาระเงินค่าเหนื่อยก้อนโต  VIEW : 303    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 12:10:06   

 

"อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจแบกภาระเงินค่าเหนื่อยก้อนโตของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มฝืดต่อไป หลังดาวยิงเลือดชิลีมีเจตนารมณ์ชัดเจนว่าพร้อมที่จะอยู่นั่งในซุ้มม้านั่งสำรองจนรากงอกเพื่อจะได้รับทรัพย์แบบเน้นๆ
      อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีพร้อมที่จะทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อนอยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรับค่าเหนื่อยแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยจำนวน 400,000 ปอนด์ (ราว 15.20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จนกระทั่งครบสัญญา แม้จะไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามก็ตาม


      หัวหอกมากประสบการณ์ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้ โดยนักเตะดูเหมือนจะไม่มีอนาคตกับทัพ "เร้ด เดวิลส์" อีกต่อไปแล้ว และสโมสรก็พยายามที่จะขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระรายจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล

      อย่างไรก็ตาม "อีเอสพีเอ็น" สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานว่า ซานเชซ ดูเหมือนจะไม่สนใจที่จะย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด และพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดจนครบสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีเพื่อจะได้รับค่าเหนื่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วย แม้จะโดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ หมางเมินก็ตาม

      ในปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องจ่ายเงินค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งให้กับ ซานเชซ ช่วงที่ย้ายไปเล่นแบบสัญญาเช่ากับทัพ "งูใหญ่" แต่กระนั้นพวกเขาจะต้องกลับมาจ่ายค่าเหนื่อยเต็มจำนวนซึ่งสื่อรายงานว่าประมาณ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อนักเตะกลับมาอยู่กับ "ผีแดง"

      ทั้งนี้ ยอดทีมเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย รู้ว่าการที่ ซานเชซ ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลจึงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหาสโมสรไหนใจปล้ำจ่ายเงินก้อนโตให้กับนักเตะ ขณะเดียวกัน "น้าลูกอม" เคยกล่าวแบบทำใจว่าเขาอาจจำเป็นต้องเก็บ อดีตแข้งบาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล อยู่ในขุมกำลังสำหรับ ฤดูกาลใหม่

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :