[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทอฟฟี่เล็ง "คันนาวาโร่" นั่งกุนซือคนใหม่อีกราย  VIEW : 85    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.28.91.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 10:55:12   

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลีกลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ซึ่งยังคงมองหากุนซือคนใหม่กันต่อไป และมีข่าวว่าได้เชิญมาสัมภาษณ์งานแล้วด้วยเช่นกัน

 

The Telegraph สื่ออังกฤษรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน สนใจในฝีไม้ลายมือของ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ซึ่งกำลังว่างงานอยู่พอดี หลังจากที่ปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ไปแล้ว

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้วางตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กับ เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของสโมสรที่ตอนนี้สวมบทเป็นกุนซือ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เป็นอีก 2 ตัวเลือกด้วยเช่นกัน และเชิญทั้งคู่มานั่งสัมภาษณ์งานแล้วด้วย

 

คาดว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะพิจารณาเลือกจากทั้ง 3 คนดังกล่าว หลังจากที่ส่อชวดคว้า โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุุนซือทีมชาติเบลเยี่ยมให้กลับมารับงานคุมทีมเป็นรอบที่ 2 โดยตอนนี้ได้มอบหมายให้ "บิ๊กดังค์" ดันแคน เฟอร์กูสัน สวมบทเป็นกุนซือขัดาทัพไปก่อน

 

ทั้งนี้ คันนาวาโร่ เคยผ่านงานคุมทีมลูกหนังในทวีปเอเชียมาก่อน ไล่ตั้งแต่ เทียนจิน ฉวนเจียน, กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ รวมถึง อัล นาสเซอร์ และเคยผ่านงานคุมทีมชาติจีนในช่วงสั้นๆ มาก่อนด้วย โดยมีรายงานว่าเพิ่งตอบปฏิเสธงานคุมทีมชาติโปแลนด์ไปเสียแล้ว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์    ีUfabet