[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรส บอกพรีเมียร์คุยลดค่าจ้างอยู่แล้ว คนนอกไม่จำเป็นต้องกดดัน  VIEW : 291    
โดย 999

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 76
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 19:17:29   

“โรส” บอกแข้งพรีเมียร์คุยลดค่าจ้างอยู่แล้ว คนนอกไม่จำเป็นต้องกดดัน
แดนนี่ โรส แบ็คตัวยืมของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแข้งพรีเมียร์ลีกมีความตั้งใจที่จะหั่นค่าเหนื่อยช่วยเหลือสโมสรและสังคมอยู่แล้ว โดยไม่ต้องให้คนนอกมากดดัน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีกเสนอให้สหภาพผู้เล่นยอมรับมาตรการลดค่าเหนื่อย 30 เปอร์เซนต์ แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปตกลง

นอกจากนี้ยังเตรียมมอบเงิน 20 ล้านให้ NHS และ 125 ล้านให้กับลีกในระดับล่าง

นิวคาสเซิลและสโมสรต้นสังกัดของโรสอย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ในกลุ่มสโมสรที่สั่งพักงานลูกจ้างทั่วไปบางส่วนและให้รัฐบาลเข้าไปช่วยอุ้มค่าแรงบางส่วน เช่นเดียวกับทีมอย่างลิเวอร์พูลและนอริช ซิตี้

เรื่องดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างมากเนื่องจากผู้เล่นยังได้ค่าเหนื่อยเท่าเดิม ส่วนสโมสรที่มีความมั่งคั่งอยู่แล้วผลักภาระให้รัฐบาลใช้เงินภาษีเข้าไปช่วยอุ้มพนักงานของตนเอง แม้ว่าจะเป็นมาตรการช่วยเหลือของทางการเองก็ตาม

อย่างไรก็ตาม โรส พูดถึงเรื่องนี้ผ่าน

ว่า “เราทุกคนตั้งใจที่จะทำอะไรสักอย่างอยู่แล้ว”

“ตอนนี้ผมพูดแทนตัวเองได้แค่นั้น แต่ผมเองไม่มีปัญหาเลยที่จะช่วยเหลือเงินบางส่วนจ้างค่าแรงของผมแก่คนที่กำลังต่อสู้กับเรื่องนี้อยู่แนวหน้า และผู้คนที่ได้รับผลกระทบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้”

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา North Middlesex University Hospital ระบุว่า โรส ช่วยบริจาคเงิน 19,000 ปอนด์ สมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล

ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มีรายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล เป็นผู้นำพูดคุยกับกัปตันของสโมสรอื่นๆ เพื่อหาทางช่วยเหลือ NHS ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาพยายามทำก่อนที่ แม็ตต์ แฮนค็อก รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขของอังกฤษ จะออกมาวิจารณ์เรียกร้องให้นักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกยอมลดค่าแรง

“เรารู้สึกเหมือนหลังชนฝา” โรสพูดถึงเรื่องดังกล่าว “การหารือ(ของผู้เล่น)มันเกิดขึ้นก่อนที่คนนอกวงการฟุตบอลจะออกมาให้ความเห็น”

“ผมคุยโทรศัพท์กับจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเขาก็ทำงานหนักมากที่หาทางช่วยอะไรสักอย่าง”

“มันไม่จำเป็นเลยที่คนนอกที่ไม่เกี่ยวกับฟุตบอลจะมาบอกผู้เล่นว่าพวกเขาควรทำอย่างไรกับเงินของตัวเอง ผมมองว่ามันแปลกมาก”

แม้ยังไม่สามารถตกลงกันได้ แต่สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ(PFA) แถลงว่าพวกเขาพร้อมที่้จะให้นักเตะลดค่าเหนื่อยหากมีความชัดเจนว่าเป็นประโยชน์ต่อสโมสร, พนักงานทั่วไปของสโมสร, ลีกล่าง, และเจ้าหน้าที่ NHS โดยจะยังมีการหาข้อสรุปกับทางพรีเมียร์ลีกต่อไปในช่วงสัปดาห์หน้า

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Fifa55 เครดิตฟรี