[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟาน เดอ เบค ถูกเสนอตัวให้ดอร์ทมุนด์และนิวคาสเซิ่ลยืมไปใช้งานในเดือนนี้  VIEW : 116    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 640
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 52%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 14 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 17:24:19   

ลือ VDB โดนเสนอให้เสือเหลือง,สาลิกายืมตัว

รายงานระบุว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเสนอตัวให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืมไปใช้งานในเดือนนี้

ฟาน เดอ เบค ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากอย่างที่เขาต้องการและสุดท้ายก็หลุดจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จนทำให้อนาคตของเขากับสโมสรไม่แน่นอน

แข้งวัย 24 ปีออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 4 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแย็กซ์ ในปี 2020 ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว

ซีซั่นนี้เขาก็สร้างอิมแพ็คให้กับ “ปีศาจแดง” ไม่ได้ทั้งภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิค

เอฟเวอร์ตัน เคยเกือบที่จะยืมตัว ฟาน เดอ เบค มาร่วมทีมได้ในช่วงวัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาอยู่กับทีมต่อและคาดหวังว่าจะได้รับบทบาทมากขึ้น

กระนั้น ฟาน เดอ เบค ลงเอยด้วยการเป็นตัวจริงไป 4 เกมในทุกรายการ โดยแบ่งเป็น 3 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกและเกมคาราบาว คัพที่แพ้ต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โอกาสการลงสนามของ ฟาน เดอ เบค ทำให้เขาห่างหายจากการติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์มา 3 ชุดแล้วและฟุตบอลโลกจะเริ่มแข่งในเดือนพฤศจิกายน ทำให้เขาเสี่ยงต่อการไร้โอกาสแสดงฝีมือเพื่อกลับไปติดทัพของ หลุยส์ ฟาน ฮาล

นั่นทำให้เจ้าตัวเปิดโอกาสย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนนี้และมีการพูดคุยกับ ดอร์ทมุนด์ กับ นิวคาสเซิ่ล เพื่อสอบถามความสนใจในการยืมตัวระยะสั้น

อย่างไรก็ตามการย้ายตัวจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นพ้องและจากที่ รังนิค ยังไม่แน่ใจในตัวเลือกแดนกลางของเขาเวลานี้ทำให้โอกาสย้ายออกจากทีมมีน้อย

ฟาน เดอ เบค ลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมเอฟเอ คัพที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันจันทร์และได้รับคำชมจาก รังนิค ตอนหลังจบเกม ซึ่งอาจส่งผลให้เขาได้ออกสตาร์ทในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับ วิลล่า อีกครั้งวันเสาร์นี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ มวยไทย







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :