[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“เบล” เผยแฮปปี้ขึ้นกับ มาดริด ยันยังไม่คิดรีไทร์  VIEW : 82    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.28.91.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 13:40:51   

 

แกเร็ธ เบล กองหน้าของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าตอนนี้ตนอยู่ในสถานที่ที่มีความสุขมากขึ้น หลังถูกปล่อยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว พร้อมยืนยันว่ายังไม่คิดรีไทร์ตามที่มีข่าว

 

“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คาร์โล เสมอมา แต่มันยังคงเหมือนเดิมในแง่ที่ว่าคุณต้องลืมมัน และทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม” เบล เผยกับ BBC Sport

 

“ผมมีปรีซีซั่นที่ดี และเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี และมันดีเสมอที่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี นั่นเป็นเหตุผลหลักที่ผมได้ไป ท็อตแน่ม เพราะผมรู้ว่ามันเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีกับผม มันเป็นช่วงพักที่ผมต้องการในตอนนั้น และผมมีช่วงเวลาที่ดี”

 

“มันทำให้ผมกลับมาอยู่ในที่ที่มีความสุขมากขึ้น และผมคิดว่านั่นแสดงให้เห็นอีกครั้งตอนที่ผมเล่นให้กับ เวลส์ ในยูโร 2020 และตอนที่ผมกลับมาที่ มาดริด ในฤดูกาลนี้”

 

“สำหรับผมเป็นการดีกว่าที่จะไม่พูดอะไร และมีสมาธิกับงาน ผมไม่เคยวางแผนที่จะรีไทร์ อย่างที่ผมพูดก่อนหน้านี้ ผมแค่ต้องการมีสมาธิกับยูโร และไม่ต้องการอธิบายตัวเอง ผมไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องทำ ผมยังรู้สึกว่าไม่ต้องการ”

 

“ไม่ว่าผมจะพูดว่าจะทำอะไร ไม่ว่าผมจะอยู่, ลาออก, รีไทร์ หรืออะไรก็ตาม ผมคิดว่ามันจะทำให้เกิดเรื่องใหญ่และน่ารำคาญ และเป็นเรื่องที่ทำให้เสียสมาธิ”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  ทางเข้าUfabet