[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ครึ่งหลังฟอร์มเทพ!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูลดับซ่าเซาธ์แฮมป์ตัน  VIEW : 752    
โดย หมึก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.137.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 05:54:22   

ลิเวอร์พูลยังคงเล่นที่แอนฟิลด์อย่างดุเดือด เมื่อพวกเขาเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษก่อนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ตอนนี้พวกเขากำลังกดดันแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ต้องแข่งขันกับสเปอร์ในวันอาทิตย์และพวกเขาไม่ควรพลาด
สีแดงอาจเล่นได้ไม่ดีนักในครึ่งแรกโดยเฉพาะเมื่อจบการป้องกันเนื่องจากโจโกเมซพลาดไปหลายครั้ง แต่ก็ดี Feril van Diike และ Alice Song Becker ช่วยทีมโชคดี ฉันพลาดประตูเกมรุกไม่ชัดเจนโดยเฉพาะ แต่ในช่วงครึ่งหลังJürgen Klopp เรียนรู้ได้ดี มันยากมากที่จะจัดให้ "นักบุญ" กลับไปที่ "เซนต์แมรี่" เป็นไปไม่ได้เกือบ
แน่นอนว่าผู้เล่นเรดทุกคนมีรูปร่างที่ดี อย่างไรก็ตาม Alex Oxlade-Chamberlain, Roberto Firmino, Mohamed Salah และ Jordan Henderson คงหนีไม่พ้น นามิโน่ที่มีโอกาสลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเกือบยิงประตูแรกให้กับทีมเสื้อแดง แต่น่าเสียดายที่หลุดออกมา
1. Gomez ต้องการการปรับปรุง
Joe Gomez และ Fergil van Diike เล่นเป็นมิดฟิลด์ในเกมพรีเมียร์ลีก 9 เกมล่าสุด ต้องบอกว่างานนี้สมบูรณ์แบบ มีเพียง 1 ประตูที่จะแพ้คู่แข่งวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์ในการแข่งขันพวกเขาทั้งคู่ดูเหมือนกำแพงทีมเหล็ก
แต่ในความเป็นจริงถ้าคุณดูรายละเอียดมีหลายเกมที่ Gomez มักเล่น แต่พลาด อาจเป็นเพราะ Van Dick มาสนับสนุนเขาหรือไม่ Alice Song Becker อาจได้รับการคุ้มครอง นี่เป็นประเด็นที่หลายคนมองข้ามเช่นเดียวกับหงส์แดงที่ชนะการแข่งขันในเซาแธมป์ตันในครึ่งแรกเห็นได้ชัดเจนว่าโกเมซเล่นมาก แต่โชคดีที่ Danny Ingles และ Shane Long ขาดความเฉียบแหลมและ Alessong ก็ยืนหยัดได้ดีเพื่อป้องกันการจบครึ่งหลัง Klopp's Doing Better Things อาจฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นในห้องแต่งตัว ผลการดำเนินงานของ Gomez ต้องยอมรับใน 45 นาทีที่ผ่านมาและแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างแน่นหนาของ Van Dicke แต่มีช่วงเวลาที่ Klopp จะถูกสาปหลังจากเกมตามการสื่อสารกับ Alissong แต่ Dunkak และ Gomez Lucky สำหรับชาวบราซิลด้วยความรู้สึกที่ดีสามารถ เริ่มทันทีมิฉะนั้นพลาดเป้าหมายโดยไม่พลาด
Van Dick ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นระดับสูงโดยลังเลในครึ่งแรกและเกือบจะทำคะแนน Reverse Star Blood Star แสดงให้เห็นว่ามันจับได้และสามารถอ่านเกมได้อย่างสมบูรณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดวลแบบตัวต่อตัวถ้าไม่ให้ออกจากพื้นมันยากมากที่จะผ่านเทือกเขาร็อกกี้ของเนเธอร์แลนด์
2. Fermin-Salah ไม่ผิดหวัง
ฉันต้องยอมรับว่าการขาดงานของ Sadio Manéมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อเกมรุกของลิเวอร์พูลเนื่องจาก Roberto Firmino และ Mohamed Salah ยังคงทำงานได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้จังหวะการให้คะแนนที่แน่นอนไม่เคยทำให้ผิดหวังแฟน ๆ ของเดอะค็อป
รูปแบบของซาลาห์และไฟร์มินอาจเล่นไม่ดีในครึ่งแรก แต่ในช่วงครึ่งหลังพวกเขาเห็น "ราชาแห่งอียิปต์" จำนวนหนึ่งและนายพลจากบราซิล สามารถเล่นด้วยกันเราพยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างหนัก และความสามารถในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ว่างให้กับคู่แข่งที่สำคัญคือการส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมของคุณอย่างรอบคอบเพื่อสร้างโอกาสในการทำคะแนน บ๊อบบี้อาจไม่มีสถิติที่ดีในการแข่งขันที่ Anfield แต่ Bango เขากำลังยิง เกมนี้ยิงได้ 2 ประตูและบังคับให้ทำประตู 15 ประตูจาก 15 เกมสุดท้ายที่สนามกีฬาในบ้าน และเขายังแสดงความยินดีที่จะส่งบอลให้ทาคูมิมินามิโนเพื่อยิง แต่โชคไม่ดีที่ผลักดาวซามูไรไปพร้อมกับ Kaguya และ Nabi Keita เพื่อถ่ายทำ ไม่งั้นเขาจะเงยหัว เมื่อพูดถึงเป้าหมายของซาลาห์ในเกมนี้เขามี 4 โอกาสที่จะทำคะแนน (2 ประตู) และ 3 โอกาสสำหรับผู้เล่นเพื่อน (ไม่ทำคะแนน) ในขณะที่ Fermino ชนะ 3 ครั้ง สำหรับผู้เล่นเพื่อน 4 ครั้ง 3 ประตูจาก Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson และ Bang ลูกบอลสามารถถูกแทรกที่ด้านล่างของตาข่าย แต่ฟอร์มทั่วไปเล่นในทีมและพร้อมที่จะส่งบอลให้เพื่อนเพื่อทำคะแนนเหตุการณ์นี้เต็มไปด้วยหัวใจของรูม่านตานักเรียนหงส์แดง
3. Ox Young ยิ่งเล่นยิ่งดี เครดิต ฟรี 100 บาท 
หลังจากหลายเกม Oxlade-Chamberlain ถูกมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นกองกลาง และทำให้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเด็ดเดี่ยวพยายามแย่งบอลออกจากคู่แข่งและช่วยให้ทีมครองเกมกลางคันโชคไม่ดีที่ขาดจังหวะในการทำสกอร์ให้ได้คะแนนที่คมชัด แต่ในเกมนี้ Klopp ตัดสินใจส่งกองกลางทีมชาติอังกฤษ การเข้าสู่ใจกลางสนามทางด้านซ้ายของเส้นแทนที่ Mane และ Dewok Orica ผู้บาดเจ็บและ Ox Young นี้ไม่ทำให้ปริศนาเมื่อเล่นจบใน 45 นาทีแรก รับความเร็วและการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดซึ่งได้รับอิทธิพลจากการสนับสนุนของ Saints ในช่วงครึ่งหลังอดีตอาร์เซนอลและดาว Southampton แสดงเพิ่มเติม





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :