[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เฟดเอ็กซ์" แถลงหลังโดน "เกรตา" วิจารณ์หนุนแบงค์ดังทำลายธรรมชาติ  VIEW : 634    
โดย ไลลา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 93
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.6.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 20:41:10   

กลายเป็นปัญหาที่จับแฟนเทนนิส ก่อนหน้านี้นักเคลื่อนไหวชาวสวีเดน Greta Thunberg เรียกร้องให้ Roger Federer นักเทนนิสชาวสวิส คิดให้รอบคอบเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับ Credit Suisse ผู้สนับสนุนของธนาคาร ธนาคารกล่าวว่าข่าวสำคัญมากในการทำลายธรรมชาติ

นักเคลื่อนไหววัย 17 ปีทวีตทวิตเตอร์สวิตเซอร์แลนด์พร้อมเตือนว่า Credit Suis เป็นผู้สนับสนุนหลักของ Grand Slam Champion ที่ 20 ในฐานะ บริษัท ที่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม การรวมแฮชแท็ก #RogerWakeUpNow ดังนั้นผู้คนก็สนใจเช่นกัน

ธนาคารที่มีชื่อเสียงให้ บริษัท ต่างๆที่กำลังมองหาสินเชื่อพลังงานใหม่มูลค่า 57 พันล้านดอลลาร์ ในฐานะแหล่งเงินทุนสำหรับการค้นหาฟอสซิลสำหรับการแปลงเป็นพลังงานการวิจัยแสดงให้เห็นว่าแม้พลังงานฟอสซิลสามารถประมวลผลเป็นน้ำมัน มันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและมีบทบาทสำคัญในภาวะโลกร้อน

ล่าสุดโรเจอร์เฟเดอเรอร์ซึ่งอยู่ในเมลเบิร์นกำลังเตรียมการขยายตัวในออสเตรเลียประกาศแถลงการณ์: "ฉันได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อครอบครัวของฉันเดินทางมาออสเตรเลียท่ามกลางไฟไหม้รุนแรง"

"ในฐานะพ่อที่มีลูก 4 คนและสนับสนุนการศึกษาที่ทันสมัยฉันเคารพและชื่นชมการเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ฉันต้องการขอบคุณนักกิจกรรมทุกคนที่ผลักดันให้เราทดสอบตัวเองและรับผิดชอบต่อสังคมฉันเป็นคนธรรมดาเหมือนนักกีฬาเป็น รวมถึงการมีส่วนร่วมของผู้ประกอบการมุ่งมั่นที่จะใช้ตำแหน่งพิเศษของตัวเองเพื่อพูดคุยกับสปอนเซอร์ในภายหลัง "ชายชราอายุ 38 ปีในแถลงการณ์

สำหรับ Roger Federer งานแสดงสินค้ามีกำหนดจะระดมเงินในวันพุธนี้กับ Rafael Nadal, Serena Williams, Nick Clamp, Stefanosi Sipas, Naomi Ozako และ Caroline Wozniakki ที่ Colosseum เพื่อหาเงินบริจาคให้กับออสเตรเลียที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่า

 

joker888