[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล บอกว่าแข้งคนดังมีอาชีพการค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จมากๆ แล้ว  VIEW : 125    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.33.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 09:43:29   

 

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ คนกลางของ ***เร็ธ เบล กำหนด ผู้สื่อข่าวอาจจะต้องไปถามเอาเองว่าเพราะเหตุไร เบล ถึงไม่ค่อยได้ลงเล่นมากแค่ไหน พร้อมพูดว่าลำแข้งคนที่ใครๆก็รู้จักมีอาชีพกิจการค้าลำแข้งที่ไปถึงเป้าหมายมากมายๆแล้ว
โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ ***เร็ธ เบล ปีกคนที่ใครๆก็รู้จักของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าผู้สื่อข่าวอาจจะจำเป็นต้องไปถาม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ไก่เดือยทองคำ" เอาเองว่าเพราะอะไรก่อนหน้านี้ตัวรุกชาวเวลส์ถึงไม่ค่อยได้ลงเล่นมากแค่ไหนนัก

หลายฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา เบล มีตอนที่เลวทรามกับ เรอัล มาดริด กระทั่งทำให้ฤดูกาลนี้เขาตกลงใจย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ สเปอร์ส ด้วยความมุ่งมาดว่าจะโชว์ฟอร์มเก่งเสมือนรอบแรกที่เคยอยู่กับ "ไก่เดือยทองคำ" เพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้ตนเองไปด้วย แต่เปลี่ยนเป็นว่าจนกระทั่งในตอนนี้เขาพึ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 7 นัดหมาย รวมทั้งเป็นในฐานะตัวจริงเพียงแค่ 2 เกมเพียงแค่นั้น

ภายหลังจากโดนถามคำถามว่าเพราะเหตุไร เบล ถึงไม่ค่อยได้ลงเล่นมากแค่ไหนนั้น บาร์เน็ตต์ ก็ตอบว่า "เขาไปสู่ตอนตอนปลายในอาชีพกิจการค้าลำแข้งแล้ว แม้กระนั้นคุณคงจะจะต้องไปถาม มูรินโญ่ เอาเองเหตุว่าเพราะเหตุไรมันถึงเป็นแบบนั้น"

เอเยนต์ของลำแข้งวัย 31 ปี เสริมว่า เบล นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่บรรลุความสำเร็จมากมายๆแล้ว ข้างหลังก่อนหน้านี้มีคนเห็นว่า เบล มีอาชีพกิจการค้าหน้าแข้งที่ไม่สวยหรูเท่าไรนัก "ในขณะที่มีคนถามคำถามว่า -มันกำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับเขา ?- น่ะ คุณจะทำเป็นลืมมิได้ว่าที่จริงแล้วเขาได้แชมป์ในต่างถิ่นมากยิ่งกว่านักฟุตบอลจากสหราชอาณาจักรทุกคน เขามีการเงินที่ดีเลิศๆด้วย เขามีเงินมากพอที่จะใช้ไปชั่วชีวิต เขามีไลฟ์สไตล์ที่ดี ต่างหากที่เป็นสิ่งที่เกิดสังกัดเขา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa