[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Valparaiso ทิ้งชื่อ Crusaders  VIEW : 126    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 749
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:02:35   

 

 

 

 

Valparaiso University ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าจะยกเลิกชื่อทีม Crusaders สัญลักษณ์ประจำโรงเรียนและโลโก้ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคำที่กล่าวว่าได้รับการยอมรับจากกลุ่มเกลียดชัง

การตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากการถกเถียงกันมานานหลายสิบปีที่ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากกลุ่มต่างๆเช่น Ku Klux Klan เริ่มใช้สัญลักษณ์และคำพูด คณาจารย์และสมาชิกวุฒิสภาของโรงเรียนแต่ละคนมีมติเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงและคณะกรรมการศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยสนับสนุนการประเมินความเหมาะสมของชื่อทีมอีกครั้ง

สงครามครูเสดเป็นสงครามทางศาสนาที่นองเลือดเริ่มตั้งแต่ศตวรรษที่ 11 ระหว่างคริสเตียนและมุสลิม เป็นเวลาหลายปีมาสคอตของ Valpo เป็นรูปที่สวมหมวกกันน็อกในชุดเกราะเทียม

"ความหมายแฝงเชิงลบและความรุนแรงที่เกี่ยวข้องกับภาพสงครามครูเสดไม่ได้สะท้อนถึงภารกิจและค่านิยมของวัลโปซึ่งส่งเสริมชุมชนที่เป็นมิตรและรวม" โคเล็ตต์เออร์วิน - นอตต์ประธานชั่วคราวกล่าว "นี่เป็นการตัดสินใจที่สะท้อนคุณค่าและชุมชนของเราได้ดีที่สุด"

Jose D. Padilla ซึ่งได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีจะดูแลคณะกรรมการที่จะพิจารณานำชื่อทีมใหม่และมาสคอตสำหรับนักเรียน 3,100 คนโรงเรียนลูเธอรันซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐอินเดียนา Padilla มีกำหนดเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีในวันที่ 1 มีนาคม

 

 

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet