[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Six Nations จะปลดผู้เล่นที่ดีที่สุด  VIEW : 153    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 748
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 21:00:20   

กัปตันหกชาติโพสท่าพร้อมถ้วยรางวัลในการเปิดตัวแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว


นั่นคือสิ่งที่ผู้ฝึกสอนทั้งสามคนอย่าง Lee Blackett, Pat Lam และ Rob Baxter ไม่ต้องการ - การโต้เถียงกันอย่างกระตือรือร้นเพื่อให้สโมสรใช้โอกาสในการเล่นเกมลีกด้วยความแข็งแกร่งอย่างเต็มที่ก่อนที่ Six Nations จะปลดผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา

“ ในฐานะผู้สนับสนุนคุณอยากเห็นทีมพรีเมียร์ชิพดึงผู้เล่นต่างชาติออกไปหรือไม่?” Blackett หัวหน้าตัวต่อได้กล่าวไว้ “ ฉันคิดว่ามันเป็นผลประโยชน์สูงสุดของเกม”

ผู้อำนวยการของบริสตอลรักบี้แลมกล่าวเพิ่มเติมว่า“ นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับพรีเมียร์ชิพในฐานะการแข่งขันที่จะนำทุกอย่างไปข้างหน้าแทนที่จะไม่ทำอะไรเลย”

ตอนนี้โอกาสนั้นหมดไปแล้ว แต่กลัวว่าหกชาติจะไปในทางเดียวกันยังคงถูกต่อต้านโดยผู้มีอำนาจตัดสินใจของเกมซึ่งดูเหมือนจะเชื่อมั่นตัวเองว่าการแข่งขันของพวกเขาเป็นกรณีพิเศษ

ในขณะที่รัฐบาลของ Macron กำลังสั่งให้สโมสรฝรั่งเศสเลื่อนการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ในยุโรป“ ในเดือนมกราคม” หัวหน้าทีมฝรั่งเศสก็เปิดตัวทีมของพวกเขาสำหรับแชมป์


Kyle Sinckler สตาร์ทีมชาติอังกฤษเผชิญกับการแบนหลังจากถูกตั้งข้อหา“ ไม่เคารพอำนาจ” ของผู้ตัดสินคาร์ลดิ๊กสันขณะเล่นให้บริสตอลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
Sinckler ซึ่งได้ขอโทษบนโซเชียลมีเดียแล้วได้ยินเสียงกรีดร้องว่า“ คุณเป็นคนจริงจังหรือเปล่า” หลังจากดิ๊กสันตัดสินว่าการดำน้ำกับเขาไม่ได้รับใบเหลือง

หากพบว่ามีความผิดเสาต้องเผชิญกับการห้ามอย่างน้อยสองสัปดาห์

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet ทางเข้า