[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมซุตโอซิล ใกล้หมดสัญญาอาร์เซนอลกับ  VIEW : 164    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 17:23:58   

     เวลาของเมซุตโอซิลที่อาร์เซนอลดูเหมือนจะใกล้เข้ามาแล้วหลังจากเอ็มเรเบโลโซกลูผู้อำนวยการกีฬาของเฟเนร์บาห์เชกล่าวว่ากองกลาง "ใกล้ชิดกว่าที่เคย" ที่จะเข้าร่วมสโมสรในตุรกี

    สัญญาของวัย 32 ปีซึ่งทำให้เขามีรายได้สูงสุดของอาร์เซนอลมีกำหนดจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ตัวแทนของเขาได้พูดคุยกับเฟเนร์บาห์เชรวมถึงดีซียูไนเต็ดเกี่ยวกับการย้ายในช่วงกรอบการย้ายทีมในเดือนมกราคม
เขาไม่ได้ลงทะเบียนในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้และไม่ได้เล่นให้กับเดอะกันเนอร์สตั้งแต่เดือนมีนาคม
เมื่อพูดกับสื่อตุรกีเกี่ยวกับโอกาสที่โอซิลจะย้ายไปเฟเนร์บาห์เชเอ็มเร่ซึ่งใช้เวลาสามปีในการเป็นผู้เล่นที่นิวคาสเซิลกล่าวว่า "เมซุตโอซิลเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พิเศษที่สุดในโลกสำหรับตำแหน่งของเขาในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา

 

ถ้าเกิดการถ่ายโอนครั้งนี้จะต้องเป็นครั้งแรกฉันคิดว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีมากสำหรับทั้งชุมชนและประธานของเรา แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะง่ายเรามีแผนของเราเองและเมซุตก็มี สัญญากับสโมสรของเขา
เขาเป็นซูเปอร์สตาร์เรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่มีส่วนช่วยในการทำประตูในทุก ๆ เกมไม่ว่าเขาจะเล่นให้กับทีมใดก็ตามผมจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากเฟเนร์บาห์เช่สามารถมีผู้เล่นคนนี้ได้โดยเฉพาะในขณะที่เราปฏิบัติหน้าที่
เราได้พบกับเขาและตัวแทนของเขามันเกิดขึ้นอย่างช้าๆ แต่เมซุตใกล้ชิดกับเฟเนร์บาห์เช่มากกว่าที่เคยความจริงที่ว่าความฝันในวัยเด็กของเมซุตยังมีชีวิตอยู่และเฟเนร์บาห์เชก็มีความฝันเช่นนี้ทำให้ก้าวนี้ใกล้ชิดเป็นครั้งแรก
หลังจาก Mesut เสร็จสิ้นการเจรจากับสโมสรของเขาเราจะมีการเจรจากันเองหาก Mesut สามารถทำข้อตกลงกับสโมสรของเขาตามเงื่อนไขที่เราคาดหวังมันจะไม่เป็นภาระสำหรับเราทางการเงินเมื่อพิจารณาถึงขีด จำกัด ของเรา ปี.

"เฟเนร์บาห์เช่หรือสโมสรใด ๆ ก็ตามสำหรับเรื่องนี้ไม่สามารถจ่ายเงินเดือน 4-5 ล้านยูโรให้กับนักฟุตบอลได้อีกต่อไปไม่มีทางที่เราจะจ่ายเงินจำนวนที่จะทำให้ยอดดุลภายในเฟเนร์บาห์เชเสียหรือส่งผลกระทบต่อเงินเดือนของผู้เล่นคนอื่นเราทำได้ ' ไม่สามารถจ่ายได้ "
Ozil จัดให้มีการถามตอบทาง Twitter เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงความปรารถนาที่จะเล่นในตุรกีและสหรัฐอเมริกาก่อนที่เขาจะเกษียณ เขากล่าวเสริมว่า: "ถ้าฉันไปตุรกีฉันจะไปเฟเนร์บาห์เช่ได้เท่านั้น"

      เพื่อตอบคำถามอีกข้อหนึ่งอดีตทีมชาติเยอรมนีกล่าวว่า: "ฉันเติบโตมาในฐานะแฟนเฟเนร์บาห์เชตั้งแต่เด็กในเยอรมนี - คนเยอรมัน - ตุรกีทุกคนสนับสนุนทีมตุรกีเมื่อพวกเขาเติบโตในเยอรมนี

"และของฉันก็คือเฟเนร์บาห์เช่เฟเนร์บาห์เชเปรียบเสมือนเรอัลมาดริดในสเปนสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศของฉัน"
เมื่อพูดถึงอนาคตของ Ozil เมื่อต้นเดือนนี้มิเคลอาร์เตต้านายใหญ่ของอาร์เซนอลกล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแน่นอนว่าตอนนี้เขามีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรอื่น ๆ

"เราจะคุยกันเป็นการภายในว่าสถานการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับเขาสำหรับอนาคตอันใกล้นี้คืออะไรโดยชัดเจนกับผู้เล่นและตัวแทนด้วยและพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

"ถ้ามีอะไรบางอย่างในเดือนนี้มันเป็นเพราะมันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่ายมันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเมซุตและอนาคตของเขาและมันก็ดีสำหรับสโมสรถ้าเป็นเช่นนั้นเราจะเดินหน้าต่อไปหากไม่ใช่กรณีของผู้เล่น จะอยู่ที่นี่”

โอซิลซึ่งมาถึงอาร์เซนอลจากเรอัลมาดริดในปี 2013 ยิงไปแล้ว 44 ประตูและลงทะเบียนช่วย 77 ครั้งจากการลงสนาม 254 ครั้งให้กับสโมสร

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa