[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไทเลอร์วอล์กเกอร์ ยิงสกายบลูส์เพื่อชัยชนะ  VIEW : 195    
โดย u

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 15:28:32   

 

เป้าหมายของไทเลอร์วอล์คเกอร์ทำให้โคเวนทรีชนะเป็นครั้งที่สองใน 11 เกมในขณะที่พวกเขาย้ายสามคะแนนจากโซนตกชั้นของ Sky Bet Championship หลังจากชนะคาร์ดิฟฟ์ 1-0

     วอล์คเกอร์การเซ็นสัญญาในช่วงฤดูร้อนจากนอตติงแฮมฟอเรสต์กระโจนเข้าทำประตูผู้ชนะหลังจากผ่านไป 54 นาทีโดยพุ่งเข้าใส่อเล็กซ์สมิ ธ ส์หลังจากฌอนมอร์ริสันล้มเหลวในการนำทางแบ็คพาสไปยังผู้รักษา
Smithies เก็บคาร์ดิฟฟ์ไว้ในนั้นจนถึงจุดนั้นขัดขวาง Jordan Shipley, Ryan Giles และ Gustavo Hamer แต่ความเข้าใจผิดของเขากับกัปตันของเขาทำให้เกิดความพ่ายแพ้ครั้งที่สามในห้าเกมสำหรับ Bluebirds
คาร์ดิฟฟ์รู้สึกเสียใจที่ไม่ต้องนำหน้าในช่วงพักครึ่งเวลาเนื่องจากกองหลังโคเวนทรีสองคนปะทะกันเพื่อเปลี่ยนลูกฟรีคิกเข้าสู่ตาข่ายของตัวเอง แต่มอร์ริสันถูกตัดสินให้ผลักหนึ่งไปสู่อีกฝ่าย

การเซฟครั้งแรกของ Smithies เกิดขึ้นใน 12 นาทีขณะที่ Hamer ขว้างบอลอัจฉริยะเหนือแนวป้องกันคาร์ดิฟฟ์เพื่อหา Shipley แต่ผู้รักษาประตูผู้มาเยือนกระจายตัวเองเพื่อช่วยชีวิต
จากนั้นไจล์สก็เข้าใกล้สองครั้งสำหรับเจ้าภาพด้วยความพยายามในการโค้งงอที่หักเหซึ่งตกลงบนหลังคาตาข่ายและการโจมตีที่ดีจากระยะที่ Smithies เข้ามาได้ดี


    คาร์ดิฟฟ์เกือบจะก้าวไปข้างหน้าด้วยความโชคดีหลังจาก 19 นาทีในขณะที่การข้ามของ Joe Ralls เกือบจะแอบเข้ามา แต่ Marko Marosi ก็ปัดมันออกไปและ Marlon Pack ก็ชำเลืองส่วนหัวที่กว้างจากมุมที่เกิดขึ้น
Winger Giles ยืมตัวมาจาก Wolves สร้างความประทับใจให้กับ Sky Blues และเขาวิ่งจากลูกครึ่งของตัวเองก่อนที่จะตัดเท้าซ้ายและบังคับให้ดำน้ำช่วยชีวิตจาก Smithies

นาทีต่อมาคาร์ดิฟฟ์คิดว่าพวกเขาอยู่ข้างหน้าในขณะที่การยิงฟรีคิกที่อันตรายของแพ็คพุ่งเข้าใส่ร่างโคเวนทรี แต่ผู้ตัดสินเจเรมีซิมป์สันไม่อนุญาตให้มอร์ริสันยิงประตู

โคเวนทรีมีโอกาสทองที่จะไปข้างหน้าในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากการข้ามปีกซ้ายของ Sam McCallum เลือก Hamer ที่ไม่มีเครื่องหมายแปดหลาออกไป แต่ส่วนหัวที่ทรงพลังของเขาตรงไปที่ Smithies
แต่การผสมผสานระหว่างมอร์ริสันและสมิ ธ ตี้ทำให้พวกเขาเป็นผู้นำในนาทีที่ 54 และวอล์คเกอร์อาจมีเวลาอีกสองนาทีต่อมาโดยเห็นได้ชัดจากในกรอบหลังจากที่ป้องกันมากขึ้น

      Marosi ต้องออกไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังจากการปะทะที่น่ารังเกียจกับมอร์ริสัน แต่มันก็มีความสำคัญเล็กน้อยเมื่อ Sky Blues เก็บคลีนชีตในลีกแบบกลับไปกลับมาได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้และทิ้งให้คาร์ดิฟฟ์ชนะเพียงหนึ่งในแปด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa