[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูก้า โยวิช ถูกตรวบพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19  VIEW : 143    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.33.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 21:25:50   

 

เรอัล มาดริด บอกเอง ลูก้า โยวิช ติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19 ภายหลังพึ่งทำตรวจเมื่อตอนเวลาเช้าของวันศุกร์ ทำให้เข้าจำต้องกระทำกักบริเวณในทันที
เรอัล มาดริด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า ลูก้า โยวิช แผงหน้าเลือดเซิร์บ ถูกตรวบพบว่าติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19

โยวิช เพิ่งจะเดินทางกลับมาถึงกรุงมาดริดในอาทิตย์นี้ ภายหลังจากเพิ่งจะไปรับใช้กลุ่มชาติเซอร์เบียมาหมาดๆโดยในโปรปนเกมกลุ่มชาตคราวนี้นั้นเขาฟอร์มเด่นสุดๆด้วยวิธีการทำไป 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 3 นัดหมาย ซึ่งเกมที่เขาเล่นได้เหมาะสมที่สุดที่สุดคงหนีไม่พ้นแนวทางการทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ในนัดหมายที่พารกรากกระหน่ำ รัสเซีย 5-0

"เรอัล มาดริด ขอบอกให้ทราบว่า ลูก้า โยวิช นักฟุตบอลของพวกเราส่งผลตรวจเป็นบวกสำหรับการตรวจค้นเชื้อ วัววิด-19 เมื่อตอนเช้าของวันศุกร์นี้" คำอธิบายของ มาดริด เจาะจง โดยต่อจากนี้เขาก็จำเป็นต้องรับการกักตัวต่อไป

ท้งนี้ หน้าแข้งวัย 22 ปียังไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งกับกลุ่มแบบสม่ำเสมอได้เลย ตั้งแต่แมื่อที่มาอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตอบแทน 60 ล้านยูโร (ราวๆ 2,220 ล้านบาท) เมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย ซึ่งถ้าเกิดนับเฉพาะฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นให้สังกัดเดิมไปแล้ว 5 นัดหมายในทุกรายการ แม้กระนั้นยังทำคะแนนมิได้เลย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เว็บบอล