[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ซิตี้ตั้งเป้าไปที่ Lionel Messi และ Jack Grealish  VIEW : 167    
โดย z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 11:28:51   

 

แมนเชสเตอร์ซิตี้ทำแผน 10 ปีเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากลิโอเนลเมสซีเมลรายงาน สโมสรคิดกลยุทธ์ในการรักษาความปลอดภัยชาวอาร์เจนไตน์ แต่เห็นว่ามันถูกยกเลิกเมื่อกองหน้าล้มเหลวในการปล่อยตัวจากบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์ แผนดังกล่าวรวมถึงเมสซี่ที่อาจเล่นให้กับกลุ่มซิตี้ฟุตบอลอีกทีมหนึ่งซึ่งอาจจะเป็นนิวยอร์กซิตี้เอฟซีใน MLS และเป๊ปกวาร์ดิโอล่ามุ่งมั่นที่จะคว้าแข้งวัย 33 ปีในปีหน้าหลังจากทั้งคู่ประสบความสำเร็จร่วมกันที่นูแคมป์ก่อนหน้านี้ .

อยู่ที่ Etihad ซึ่ง Guardiola มุ่งมั่นที่จะรวม Jack Grealish ไว้ในการสร้างใหม่ของเขา The Independent กล่าวว่านายใหญ่ของเมืองได้พูดคุยกับ Kevin De Bruyne ที่ยกย่อง Grealish หลังจากบทบาทของเด็กวัย 25 ปีในการชนะเบลเยียม 2-0 เมื่อเร็ว ๆ นี้ของอังกฤษ กองกลางเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีกับแอสตันวิลล่า แต่มีความรู้สึกว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เขาจะออกจากสโมสรที่ใหญ่กว่าและซิตี้คือจุดหมายปลายทางของเขา

แบรนดอนวิลเลียมส์ปรากฏตัวเพียงสองครั้งให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้และเฉพาะในการแข่งขัน EFL Cup (ไนเจลฝรั่งเศส / PA)
เซาแธมป์ตันจะพยายามเซ็นสัญญากับแบรนดอนวิลเลียมส์ในเดือนมกราคมตามรายงานของเดอะซัน นักบุญพยายามรับเขาในช่วงพักร้อนเนื่องจากความเก่งกาจของกองหลัง แต่ถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขัดขวาง ผู้บังคับบัญชาของโอลด์แทรฟฟอร์ดกำลังพิจารณาที่จะปล่อยให้นักเตะวัย 20 ปีมุ่งหน้าไปทางใต้แม้ว่าจะทำข้อตกลงยืมตัวเท่านั้น

Liverpool Echo กล่าวว่าโอกาสที่จอร์จินิโอไวจ์นัลดุมจะออกจากแอนฟิลด์มีมากขึ้นทุกวัน ในขณะที่ทีมชาติฮอลแลนด์ยังคงสร้างความประทับใจให้กับสนาม แต่เขาเพิ่งอายุ 30 ปีสามารถเล่นกับเขาได้และหงส์แดงกำลังมองหาเยาวชนที่เคอร์ติสโจนส์ได้สร้างตัวในตำแหน่งกองกลางของลิเวอร์พูลแล้วและอยากจะเปลี่ยนตัวไวจ์นัลดุมอย่างถาวรตั้งแต่เดือนมกราคม

ผู้เล่นที่น่าจับตามอง
Christian Eriksen: Tuttermercato ของอิตาลีรายงานว่า Borussia Dortmund จะพยายามเซ็นสัญญาอดีตกองกลางท็อตแนมวัย 28 ปีของเดนมาร์กจากอินเตอร์มิลาน

Conor Masterson: กองหลังสาธารณรัฐไอร์แลนด์อายุต่ำกว่า 21 ปีอาจถูกส่งตัวไปยืมตัวโดย QPR ในเดือนมกราคมตาม West London Sport

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet