[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเปอร์ส 0-1 เอฟเวอร์ตัน: ผู้ชนะผู้แพ้และก็เพราะอะไรคุณควรจะเผื่อหัวใจไว้กับริชาร์ลิสัน  VIEW : 165    
โดย นักเตะแข้งซ้าย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.88.235.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 12:22:39   

เอฟเวอร์ตันสร้างความปราชัยให้กับโชเซ่มูรินโญ่ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในตอนสุดสัปดาห์ในขณะพวกเขาชนะ 0-1 แบบเฉียดที่ท็อตแนมบ่ายวันอาทิตย์นี้ pussy888

ด้านของ Carlo Ancelotti ซึ่งรวมทั้งการเข้าซื้อธุรกิจการค้าครั้งใหญ่ในฤดูร้อนทั้งปวงของ pussy888 พวกเขาดวงไม่ดีที่มิได้รับความมีชัยจากอัตราผลกำไรที่มากขึ้นเพราะเหตุว่าพวกเขามักจับได้ว่ากลุ่ม Spurs ที่น่ารำคาญ
อย่างไรก็ดีการบรรลุผลนี้ซึ่งชาวเมอร์ซีย์ไซเดอร์ยังเป็นหนี้เป็นสินจากการบันทึกสำคัญสองสามครั้งจากผู้เฝ้าประตูจอร์แดนพิคฟอร์ดซึ่งเป็นความมีชัยทีแรกของพวกเขากับชมรม 'บิ๊กซิกข์ซ์' ตั้งแต่ธันวาคมปี 2013 เมื่อพวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (แล้วบริหารโดยอดีตกาลนายจ้างเดวิดมอยส์) ถัดมาจบการประลองสตรีค 40 นัดหมาย pussy888
ตามธรรมชาติแล้วมีผู้ชนะแล้วก็ผู้แพ้เป็นรายตัว นี่เป็นวันนี้
ผู้ชนะ: Dominic Calvert-Lewin
ก่อนที่จะพรีเมียร์ลีกฤดูที่แล้วจะหยุดชั่วคราวเพราะวัววิด -19 pussy888 มีแผงหน้าน้อยผู้ที่ฟอร์มดียิ่งกว่าโดมินิกคาลเวิร์ต - เลวินซึ่งคนจำนวนไม่น้อยมีความคิดว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่มของเอ็งเร็ ธ เซาธ์เกตในยูโร 2020 ภายหลังซัดไป 10 ประตูจาก 13 นัดหมาย จุดมุ่งหมายพวกนั้นแห้งเหือดไปภายหลังการรีสตาร์ท แต่ว่าอันเชล็อตว่ากล่าวกุนซือเอฟเวอร์ตันยังคงรักษาเลื่อมใสไว้ได้ด้วยการเริ่ม "DCL" ในแปดนัดหมายจากเก้านัดหมายของพวกเขา
ไม่มีจังหวะที่ pussy888เขาจะเสียโอกาสในวันนี้และก็หากว่าช่องทางจะมีน้อยมากในครึ่งเปิดสนาม แต่ว่า Calvert-Lewin ก็ถือได้ว่าเมอร์ซีย์ไซเดอร์ได้รับฟรีคิก 10 นาทีภายหลังพักเบรกเมื่อเขาเจอกับลูกครอสที่เพอร์เฟ็คของ Lucas Digne นับเป็นความมานะครั้งลำดับที่สามของเขาตั้งแต่แมื่ออันเชล็อตตำหนิเข้ารับหน้าที่ ในระยะเวลาดังที่กล่าวมาข้างต้นไม่มีผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนใดกันที่สมบูรณ์บริบูรณ์ เครดิตนิดหน่อยเป็นของตำนานสมาคมอย่างแน่นอนและก็ดันแคนเฟอร์กูสันผู้ช่วยผู้ฝึกสอนคนเดี๋ยวนี้ที่เข้าใจ pussy888 ท่อนหัว
ผู้แพ้: Richarlison
นักแม่นปืนชั้นแนวหน้าของเอฟเวอร์ตันจากฤดูที่แล้วเกือบจะไม่เชื่อในโชคของเขาเมื่อบอลของ pussy888 เบนเดวีส์ที่ดันทุรังไม่เห็นหัวโทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์แล้วก็ไปสู่ดินแดนที่ไม่มีผู้ใดอยู่ กลุ่มชาติบราซิลวัย 23 ปีวิ่งผ่านศูนย์ข้างหลังคนเบลเยี่ยมก่อนจะปัดป้อง Hugo Lloris ที่ลงสู่สนามได้อย่างง่ายดาย ด้วยส่วนที่เหนื่อยยากอันเชล็อตติเตียนผู้จัดการทีมฟุตบอลของเขาก็พร้อมที่จะลั่นตาข่าย แต่ความอุตสาหะด้วยเท้าซ้ายของ Richarlison พุ่งสูงมากขึ้นเหนือวัตถุประสงค์ของสเปอร์สแล้วก็ไปสู่ดินแดนว่าง นี่เป็นความอุตสาหะหนแรกของเขาสำหรับเพื่อการทำแต้มรวมทั้งเขาจะสนุกสนานกับ pussy888 อีกหกครั้ง บางคราวคำว่า "บันเทิงใจ" บางทีอาจเป็นคำที่ไม่ถูกเพราะว่าเขาจบเกมโดยที่ผลงานของเขาไม่ควรได้รับ Richarlison ทำสำเร็จ 10 ครั้งด้วยอัตราการบรรลุเป้าหมาย 100% และก็กู้คืนได้ 12 ครั้ง
เอฟเวอร์ตันสร้างความแพ้พ่ายให้กับโชเซ่มูรินโญ่ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในตอนสุดสัปดาห์ในตอนที่พวกเขาชนะ 0-1 แบบจวนเจียนที่ท็อตแนมบ่ายวันอาทิตย์นี้ pussy888
ด้านของ Carlo Ancelotti ซึ่งรวมทั้งการเข้าซื้อกิจการค้าครั้งใหญ่ในฤดูร้อนทั้งปวงของพวกเขาดวงไม่ดีที่มิได้รับความมีชัยจากอัตราผลกำไรที่มากขึ้นเหตุเพราะพวกเขามักจับได้ว่ากลุ่ม Spurs ที่น่าระอา
อย่างไรก็ดีการบรรลุเป้าหมายนี้ซึ่งชาวเมอร์ซีย์ไซเดอร์ยังติดหนี้ติดสินจากการบันทึกสำคัญสองสามครั้งจาก pussy888 ผู้เฝ้าประตูจอร์แดนพิคฟอร์ดซึ่งเป็นความมีชัยหนแรกของพวกเขากับสมาพันธ์ 'บิ๊กสิกข์ซ์' ตั้งแต่ธันวาคมปี 2013 เมื่อพวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (แล้วหลังจากนั้นบริหารโดยสมัยก่อนนายจ้างเดวิดมอยส์) ถัดมาจบการประลองสตรีค 40 นัดหมาย

บทความนี้ได้รับการสนับสนุนโดย Hipussy99







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :